เมื่อวันที่ 22 มิ.ย. จากกรณี แจ๊ส ชวนชื่น ศิลปินตลกชื่อดัง เข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.มีนบุรี หลังถูกคนร้ายบุกบ้านย่านถนนสุวินทวงศ์ พร้อมขโมยรองเท้าที่สะสมไปหลายรายการ รวมมูลค่าความเสียหายกว่า 300,000 บาท จากนั้น “แจง ปุณณาสา” ภรรยา แจ๊ส ชวนชื่น ได้โพสต์ข้อความผ่านแอปอินสตาแกรม พร้อมกับภาพตำรวจเข้ามาตรวจบ้านหลังถูกโจรขึ้นบ้าน และพบอุปกรณ์เสพยา โดยระบุว่า “วันนี้ได้เข้ามาตรวจบ้านที่หมู่บ้านที่มีนบุรี บ้านเราไม่ได้อยู่และปิดมานานแล้ว เราได้แจ้งข่าวว่ามีบุคคลบุกรุกเข้ามาอยู่ในบ้านและรองเท้าของพี่แจ๊สหาย จึงได้แจ้งไปที่สน.มีนบุรี เพื่อเข้ามาตรวจสอบ

ก็พบว่าประตูบ้านแตก และรองเท้าคอนเวิร์สที่พี่แจ๊สสะสมไว้หายเป็นจำนวนหลายคู่ พบอุปกรณ์เสพยา ขอบคุณทีมท่านผู้กับกับ กฤษ ก้อมน้อย และพี่ ๆ ตำรวจ สน.มีนบุรี เข้ามาถ่ายและเก็บรายละเอียดการสูญหายของพี่แจ๊สในวันนี้ด้วยนะคะ ใครพบเห็นรองเท้า เดี๋ยวแจงจะลงให้อีก 1 โพสต์ สามารถแจ้งรายละเอียด มาได้เลยนะคะ ส่วนที่ใครรับซื้อไปรบกวนติดต่อคืนได้ที่ สน.มีนบุรี แล้วเราจะไม่เอาเรื่องค่ะ”

ต่อมา บู๊ พี่ชายของ “แจง ปุณณาสา” ภรรยา แจ๊ส ชวนชื่น ได้ไลฟ์สดในแอป TikTok ว่า ได้พังประตูบ้าน แล้วเข้าไปก่อเหตุลักทรัพย์ คือรองเท้าที่แจ๊ส สะสมไว้ไปแจกจ่ายให้กับบุคคลภายนอก พร้อมบอกว่า “ข้อหาหมั่นไส้เมียมึง” นอกจากนี้ บู๊ ก็ยังมีการไลฟ์สดอีกหลายครั้ง ในลักษณะท้าทายและคุกคามผู้เสียหาย

ล่าสุด พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. สั่งการให้ พ.ต.ต.ธัญพีรสิษฐ์ จุลพิภพ สว.กก.3 บก.สส.บช.น. หรือ สารวัตรแจ๊ะ นำกำลังชุดสืบสวนนครบาล เข้าจับกุมตัว บู๊ ได้ในพื้นที่ จ.สระแก้ว อยู่ระหว่างทำการสอบปากคำ