อันตรายถึงชีวิต! ฮีทสโตรก (Heatstroke) โรคลมแดด ป้องกันอย่างไรดี?

ทำความรู้จัก โรคฮีทสโตรก และป้องกันได้ด้วยวิธีไหนบ้าง การดื่มน้ำสำคัญแค่ไหน ช่วยลดความเสี่ยงที่จะเป็นฮีทสโตรกได้จริงไหม?

“Ninja” สตรีมเมอร์ชื่อดังของ Twitch ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคมะเร็งผิวหนัง

มะเร็งผิวหนังเมลาโนมา เป็นภัยร้ายใกล้ตัวกว่าที่ทุกคนคิด เพราะมันมีอัตราการเสียชีวิตสูงถึง 75 เปอร์เซ็นต์ ของผู้ป่วยมะเร็งผิวหนังทั้งหมด

คณะแพทยศาสตร์ มช. เปิดศูนย์เครื่องฉายรังสีแบบเกลียวหมุน แห่งแรกในประเทศไทย

คณะแพทยศาสตร์ มช. เปิดศูนย์เครื่องฉายรังสีแบบเกลียวหมุนด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดแห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย และพร้อมก้าวสู่ศูนย์ฉายรังสีที่มีเครื่องฉายรังสีระบบเกลียวหมุน จำนวนมากที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

เตือนภัยจัดฟันแฟชั่นอันตรายถึงชีวิต ชี้จัดถูกวิธีช่วยให้สุขภาพฟันดี ยิ้มมั่นใจ

ทันตแพทย์เฉพาะทางด้านทันตกรรมจัดฟัน เตือนภัยการจัดฟันแฟชั่นส่งผลอันตรายเรื้อรังต่อสุขภาพในช่องปาก อาจทำให้สูญเสียฟันแท้และอันตรายถึงชีวิต

เคลียร์ชัด! แก้ขมับตอบต้องทำยังไง เลือกแบบไหนให้เหมาะสม

‘ขมับ’ เป็นบริเวณหนึ่งของใบหน้าที่มีความสำคัญต่อความสวยงาม เนื่องจากช่วยเสริมให้ใบหน้าดูสมส่วนและอ่อนเยาว์ ซึ่งขมับตอบ หรือขมับยุบเป็นปัญหาที่พบได้บ่อย โดยเกิดจากการยุบตัวลงของกระดูกบริเวณขมับ หรือการฝ่อตัวลงของไขมันบริเวณขมับ ทำให้ใบหน้าดูโทรม ดูแก่กว่าวัย และดูไม่สมส่วน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากมีปัญหาแก้มตอบร่วมด้วย

เช็กด่วน! กลุ่มเสี่ยงโรคไข้เลือดออก และวิธีป้องกันที่ได้ผล

โรคไข้เลือดออก เป็นโรคติดต่อร้ายแรงที่เกิดจากเชื้อไวรัสเดงกี (Dengue Virus) ซึ่งแพร่กระจายโดยยุงลายตัวเมียที่ติดเชื้อ โรคนี้สามารถพบได้ในทุกภูมิภาคของโลก แต่มักพบมากในเขตร้อนและเขตกึ่งร้อน เช่น ทวีปเอเชีย ทวีปอเมริกา และทวีปแอฟริกา

โปรเด็ดต้องลอง!!!

โปรเด็ดต้องลองสัปดาห์นี้ยังคงขนโปรโมชั่นคุ้มค่า คุ้มราคาให้เหล่าสายช้อปได้เลือกคัดสรรกัน บอกเลยถูกใจแน่นอน แต่อย่าลืมช้อปแล้วฝากแชร์ต่อด้วยนะจ๊ะ..