การแข่งขันชกมวยไทย “ศึกเพชรยินดี มวยมันส์สนั่นเมือง” ในวันพฤหัสบดีที่ 28 เม.ย.นี้ ที่สนามมวยราชดำเนิน คู่เอกประจำรายการเป็นการพบกันของสองมวยเอกสายบู๊และมวยเอกสายฝีมือต่างศึกต่างสาย ระหว่าง ยินดี ธนูเพชร รร.นายสิบทหารบก นักมวยจากสตูล มวยรูปร่างสูงยาวเข่าดี เตะขวาต่อยขวา จับตีวงในเหนียวแน่น บู๊ดุดัน มีลูกศอกสวน จะพบกับตัวแทนจากสายกลุ่มพลังใหม่ ฤทธิเดช ศิษย์เชฟบุญธรรม นักมวยจากศรีสะเกษ มวยจังหวะฝีมือครบเครื่อง เตะขาเจาะยาง เหลี่ยมเชิงดี ว่องไว หมัดศอกคม ทั้งสองคนถือว่าเป็นมวยเอกในสายของตัวเอง ดังนั้นศักดิ์ศรีค้ำคอต้องสู้กันดุเดือดจนหยดสุดท้ายแน่นอน ส่วนใครจะชิงชัยชนะมาไว้ในกำมือได้ ต้องติดตามกันในวันที่ 28 เม.ย.นี้

นอกจากนี้ยังมีคู่มวยสมทบที่น่าสนใจอีกหลายคู่ อาทิ เพชรพนัส น.อนุวัฒน์ยิม พบ เหนือพยัคฆ์ ไฟต์เตอร์มวยไทย, ก้องกุลา เจี๊ยบรามอินทรา พบ รุ่งเรืองเล็ก ศิษย์หลวงตา และคู่เอกช่วงที่สอง ดอกไม้ป่า ส.จ.โต้งปราจีน พบ เพชรรัตนะ เพชรยินดีอะคาเดมี่

สำหรับ “ศึกเพชรยินดี” ไฟต์นี้แบ่งการถ่ายทอดสดออกเป็น 2 ช่วง ช่วงละ 4 คู่ โดยช่วงแรกถ่ายทอดสดทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เวลา 18.00-20.00 น. ส่วนช่วงที่ 2 ถ่ายทอดสดทางช่องยูทูบ มวยเด็ด789 และช่องยูทูบ Petchyindee เวลา 20.30-22.30 น. ส่วนแฟนมวยท่านใดที่ต้องการเข้ามาชมมวยสดๆ ติดขอบเวที สามารถเข้าชมได้ที่สนามมวยราชดำเนิน ในราคาเข้าชมชั้นสาม ราคา 700 บาท และชั้นสอง ราคา 1,200 บาท ซึ่งทั้งสองราคารวมค่าตรวจ ATK แล้ว