เมื่อวันที่ 27 เม.ย. นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พรรคประชาธิปัตย์ หมายเลข 4 และนางศรินทร์ทิพย์ มีนมณี ผู้สมัครสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) เขตมีนบุรี ลงพื้นที่หาเสียงและพบปะประชาชนในตลาดมีนบุรี ทั้งตลาดเก่า และตลาดใหม่

นายสุชัชวีร์ กล่าวว่าการมาเดินพบปะครั้งนี้ เป็นการลงพื้นที่ซ้ำอีกครั้ง หลังจากคราวที่แล้วตนมาสะดุดล้มบริเวณริมฟุตปาธ และนางศรินทร์ทิพย์ หกล้มจนได้รับบาดเจ็บเช่นกัน โดยในวันนี้ยังได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากบรรดาพ่อค้าแม่ค้าในตลาด พนักงานออฟฟิศ และแฟนคลับในพื้นที่ที่ขอถ่ายรูป สำหรับเขตมีนบุรีเป็นอีกเขตที่มีปัญหาน้ำท่วมสาหัส ต้องใช้ทั้งการลอกท่อ ต้องใช้ทั้งระบบปั๊มอัตโนมัติ ตอนนี้แค่ฝนตกมาก็ไม่เหลือ แม่ค้าบอกว่าแค่ล้างผัก น้ำก็ท่วมแล้ว

ขณะที่ฟุตปาธทางเท้าก็ไม่เท่าเทียม ตนเดินในกรุงเทพฯ เราจะเห็นฟุตปาธหลายๆ ที่พอใช้ได้ แต่เมื่อมาในเขตมีนบุรี ฟุตปาธไม่มีเหลือ โดยเฉพาะอย่างยิ่งทรายที่บดอัดกับชั้นคอนกรีตข้างล่าง ต้องเป็นสเปกมาตรฐาน ปล่อยแบบนี้ก็ปะผุเสียภาษีไปเรื่อยๆ ฝากไว้ก่อน ถ้าเป็นผู้ว่าฯ กทม.เมื่อไหร่ ฟุตปาธต้องเรียบแบบนี้จึงจะเรียกว่าคนเท่าเทียมกันจริงๆ