เมื่อวันที่ 26 เม.ย. นายพิรุณ ไพรีพ่ายฤทธิ์ หัวหน้าคณะทำงานและกรรมการยุทธศาสตร์ 5G บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย น.ส.ยศวีร์ นิรันดร์วิชย ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและพัฒนาธุรกิจ ทรู เฮลท์-แอปพลิเคชัน MorDee (หมอดี) และนายณฐ เตชะวรรณเวคิน ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทรู ไลฟ์สไตล์ รีเทล จำกัด ในฐานะตัวแทนของเครือเจริญโภคภัณฑ์และบริษัทในเครือฯ ซีพีเอฟ ซีพี ออลล์ และทรู คอร์ปอเรชั่น ผู้สนับสนุนหลักด้านอาหารและการสื่อสารแก่ทัพนักกีฬาทีมชาติไทย สู้ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 12-23 พ.ค. และการแข่งขันกีฬาคนพิการ อาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 11 ที่เมืองโซโล ประเทศอินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 23-30 ก.ค. ได้เดินทางไปร่วมพบปะและให้กำลังใจทัพนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย ณ สมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย
 
สำหรับการเดินทางไปพบปะนักกีฬาครั้งนี้ ทางเครือเจริญโภคภัณฑ์ยังได้นำ “กล่องกำลังใจ” มามอบให้กับทางสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย ซึ่งกล่องกำลังใจถือเป็นแคมเปญพิเศษที่ทางเครือฯ จัดทำขึ้น เพื่อต้องการเป็นกำลังใจอยู่เบื้องหลัง คอยสนับสนุนให้นักกีฬามีแรงลุกขึ้นสู้ใหม่ได้ทุกครั้ง ในทุกวัน หรือทุกการแข่งขัน โดยในกิจกรรมมอบ “กล่องกำลังใจ” ที่อัดแน่นไปด้วยกำลังใจจากเครือเจริญโภคภัณฑ์ ทั้งอาหาร และการสื่อสาร หน้ากากอนามัยซีพี สมุนไพรฟ้าทะลายโจร พร้อมทั้งข้อความให้กำลังใจจากพนักงานในเครือฯ เพื่อนำกำลังใจพิเศษไปเซอร์ไพร้ส์ พร้อมกันนี้ยังมีการแสดงโชว์ของ “ไอซ์” ธมลวรรณ กอบลาภธนากูล ศิลปินสาวเสียงเท่ ที่มาร่วมร้องเพลงให้กำลังใจ รวมถึงเซอร์ไพร้ส์สุดพิเศษโดยคุณแม่ของ “เทม” เทวินทร์ หาญปราบ นักเทควันโดหนุ่มทีมชาติไทย ที่แปลงโฉมแต่งเป็นมาสคอต H Man เพื่อเป็นตัวแทนผู้ปกครองของนักกีฬาทุกคนร่วมกล่าวให้กำลังใจแก่จอมเตะหนุ่มสาวที่กำลังฝึกซ้อมอย่างหนัก สร้างความประทับใจและเติมกำลังใจอย่างเต็มเปี่ยมให้แก่ทัพนักกีฬาทีมชาติไทยก่อนเดินทางไปสร้างชื่อเสียงให้แก่ประเทศชาติ
 
ทางด้าน นายชัชชัย ชเว หรือ โค้ชเช ยอง ซอก หัวหน้าผู้ฝึกสอนเทควันโดทีมชาติไทย เผยว่า ขอขอบคุณทางเครือซีพีและทรู ที่มาให้กำลังใจพวกเรา นักกีฬาทุกคนดีใจมาก ส่วนเรื่องความพร้อมในซีเกมส์นั้นเรามีเวลาอีกแค่ประมาณ 20 กว่าวัน ก่อนถึงวันแข่ง ตอนนี้นักกีฬาของเราทุกคนตั้งใจฝึกซ้อมกันอย่างเต็มที่ ทุกคนพร้อมและอยากทำให้คนไทยมีความสุข โดยสมาคมฯ ส่งนักกีฬาลงแข่งขันทั้งหมด 10 รุ่น หวังอย่างน้อย 3-4 เหรียญทอง โดยตอนนี้ในซีเกมส์หลายชาติก็พัฒนาขึ้นด้วย แต่เราก็จะพยายามทำเต็มที่เพื่อคว้าเหรียญให้ได้มากที่สุด