“เดลี สตาร์” สื่อดังในประเทศอังกฤษ รายงานว่า เอริค เทน ฮาก ว่าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สนใจที่จะดึง คริสเตียน อีริคเซน เพลย์เมคเกอร์ของ เบรนท์ฟอร์ด ทีมร่วมลีกมาเสริมทัพ “ผีแดง” ในฤดูกาลหน้า หลังดาวเตะทีมชาติเดนมาร์ก ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม นับตั้งแต่เซ็นสัญญาย้ายซบ “เดอะ บีส์” เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

เอริค เทน ฮาก

ดาวเตะวัย 30 ปี ซึ่งกลับมาเล่นฟุตบอลได้อีกครั้ง หลังเกิดอาการหัวใจวายคาสนามในการเล่นให้ทีมชาติเดนมาร์ก ในศึกยูโร 2020 เมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว และต้องติดตั้งเครื่องกระตุ้นหัวใจไว้ภายในทรวงอกนั้น ลงสนามให้ เบรนท์ฟอร์ด ในลีกไปแล้ว 7 เกม และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ยิง 1 ประตู และมีส่วนสำคัญพาทีมขยับจากครึ่งล่างขึ้นไปอยู่กลางตาราง และน่าจะรอดตกชั้นค่อนข้างแน่นอนแล้ว จนมีข่าวว่าหลายทีมสนใจดึงเจ้าตัวไปเสริมทัพในฤดูกาลหน้า

ขณะที่ล่าสุด สื่อดังแดนผู้ดี ระบุว่า เทน ฮาก ซึ่งจะเข้ามาเป็นกุนซือ “ผีแดง” ในซีซั่นหน้านั้น เคยได้เห็น อีริคเซน อย่างใกล้ชิด ระหว่างที่เจ้าตัวไปร่วมซ้อมกับ อาแจ็กซ์ เพื่อเรียกความฟิตในช่วงปลายปีที่แล้ว และด้วยฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมของเจ้าตัวกับ เบรนท์ฟอร์ด น่าจะทำให้ว่าที่นายใหญ่คนใหม่ แมนฯ ยูไนเต็ด ใส่ชื่อดาวเตะรายนี้เป็นหนึ่งในเป้าหมายเสริมทัพในฤดูกาลหน้าด้วย

เครดิตภาพ : REUTERS