ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่ามี ‘แบทแมน’ ขี่บิ๊กไบค์ บริเวณถนนพ่อขุนทะเล ต.มะขามเตี้ย อ.เมือง สุราษฎร์ธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบพบ ‘กลุ่มบิ๊กไบค์ภูเก็ตไรเดอร์’  6 คัน จอดอยู่ริมถนนพ่อขุนทะเล ต.มะขามเตี้ย อ.เมือง สุราษฎร์ธานี หนึ่งในนั้นมีการตกแต่งด้วยสีแดงเด่นชัด เสริมลวดลายต่างๆ ด้วยสัญลักษณ์ปีกแบทแมน ส่วนคนขับแต่งกายเป็นซูเปอร์ฮีโร่ชื่อดัง ทำให้เป็นที่ตื่นตาตื่นใจของผู้ที่พบเห็นเป็นอย่างมาก

นายภาณุพงศ์  ศรีณธีพงศ์ อายุ 46 ปี เจ้าของรถคันดังกล่าว เปิดเผยว่า ตนเป็นเจ้าของธุรกิจโรงแรมใน จ.ภูเก็ต ส่วนตัวเป็นคนชอบแบทแมนอยู่แล้ว รวมถึงการขี่บิ๊กไบค์ หลังได้มีโอกาสเข้ากลุ่มภูเก็ตไรเดอร์ และมีแนวคิดที่อยากจะสร้างสีสันการขี่บิ๊กไบค์ จึงนำรถบิ๊กไบค์ที่ตนขี่อยู่มาแต่งให้เป็นสไตล์แบทแมน ใช้งบประมาณอยู่ที่ 1,4000,000 บาท รวมถึงสั่งทำชุดแบทแมนตั้งแต่หัวจดเท้ามาใช้ในการขี่ อีกประมาณ 12,000 บาท ทุกครั้งที่ออกทัวร์ก็จะใส่ชุดนี้เป็นประจำ

โดยในกลุ่มก็จะมีการใส่ชุดซูเปอร์ฮีโร่ อีกหลายตัว อาทิ กัปตันอเมริกา แบล็คแพนเทอร์ สไปเดอร์แมน ฯลฯ ซึ่งกลุ่มของตนใส่ชุดซูเปอร์ฮีโร่ขับขี่แบบนี้มานานกว่า 5 ปี ประกอบกับช่วงนี้ธุรกิจซบเซา จึงรวมกลุ่มกันออกเที่ยวและทำบุญตามที่ต่างๆ ทั้งใน และต่างประเทศ เวลาไปที่ไหนก็จะมีคนเข้ามาทักมาขอถ่ายรูป ได้เห็นรอยยิ้มของเด็กๆ และคนที่พบเห็นแค่นี้ตนก็มาความสุขแล้ว

ที่ผ่านมาเคยถูกตำรวจเรียกเหมือนกัน ตอนนั้นกลับมาจากทัวร์ประมาเลเซีย ไปกัน 10 กว่าคัน ตนถูกจับคันเดียว ไม่ใช่เพราะชุดที่ใส่ แต่เพราะเราขับเร็วและถูกปรับไป 500 บาท ตนจะใส่ชุดแบทแมนขี่บิ๊กไบค์ สร้างความสุขให้กับผู้คนเช่นนี้ต่อไป