คริสเตียโน โรนัลโด ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พา จอร์จินา โรดริเกซ แฟนสาว และลูกแฝดเพศหญิงที่เพิ่งลืมตาดูโลก กลับไปพักที่บ้านเรียบร้อยแล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา หลังเจ้าตัวเพิ่งออกมาประกาศว่าพวกเขาได้สูญเสียลูกแฝดเพศชาย ที่เสียชีวิตไปหลังคลอด เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ดาวเตะ “ผีแดง” โพสต์ในอินสตาแกรมส่วนตัว เป็นรูปที่เจ้าตัวอุ้มลูกสาวตัวน้อยอยู่ในอ้อมกอด พร้อมหน้ากับ จอร์จินา และลูก ๆ คนอื่น ๆ พร้อมข้อความว่า “บ้านอันเป็นที่รักของเรา ในที่สุด จอร์จินา และลูกสาวตัวน้อย ก็ได้กลับมาอยู่กันหร้อมหน้า พวกเราขอขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจมาให้ แรงใจจากทุกคนมีความสำคัญกับเรามาก ๆ เราทุกคนรู้สึกได้ถึงความเคารพและความรักที่ทุกคนมีให้กับครอบครัวของเรา จากนี้ไปถึงเวลาแล้วที่เราจะได้มีความสุขกับชีวิตน้อย ๆ ที่เราเพิ่งได้ต้อนรับเธอสู่โลกใบนี้”

ก่อนหน้านี้ มีข่าวว่า โรนัลโด ซึ่งไม่ได้ลงเล่นในเกมลีกกับ ลิเวอร์พูล เมื่อวันอังคารที่ผ่านมานั้น ได้รับอนุญาตจากต้นสังกัดให้หยุดพักจนกว่าเจ้าตัวจะพร้อมกลับมาลงสนามอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวกลับมาลงซ้อมเดี่ยวไปแล้วตั้งแต่เมื่อวันพุธ และลงซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีมแล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ทำให้เป็นที่คาดกันว่า “ซีอาร์ 7” อาจจะพร้อมลงช่วยทีมในเกมลีกนัดรับมือ อาร์เซนอล ในช่วงสุดสัปดาห์นี้