เมื่อวันที่ 16 เม.ย. นายสุชาติ อุสาหะ ส.ส.เพชรบุรี พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ไปตรวจเยี่ยมจุดตรวจเพื่ออำนวยความสะดวกในการเดินทางช่วงเทศกาลวันหยุดเทศกาลสงกรานต์ ปี 65 เป็นการบูรณาการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน ร่วมกับหน่วยงานท้องถิ่น โดยมี น.ส.รัชฎาภรณ์ วงษ์สมานจารย์ นายอำเภอหนองหญ้าปล้อง และหัวส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง ณ บริเวณหน้าจุดบริการตะคร้อเหนือ ริมถนนสาย 3510 ต.ท่าตะคร้อ อ.หนองหญ้าปล้อง

ในการเดินทางไปตรวจเยี่ยมในครั้งนี้นอกจากไปให้กำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ทุกหน่วยงานที่มาร่วมบูรณาการในการตั้งจุดตรวจเพื่อให้บริการแก่พี่น้องประชาชนช่วงเทศกาลสงกรานต์แล้ว ยังนำชุดหน้ากากอนามัยพร้อมสเปรย์แอลกอฮอล์ไปมอบให้เจ้าหน้าที่ซึ่งปฏิบ้ติหน้าที่ประจำจุดตรวจแต่ละจุด เพื่อเป็นกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ทุกหน่วยงาน ที่เสียสละเวลามาร่วมกันปฏิบัติหน้าที่เพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินพี่น้องประชาชน

ทั้งนี้นายสุชาติได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมจุดตรวจของอำเภอต่างๆ ใน อ.แก่งกระจาน บริเวณจุดบริการสายตรวจวงเวียนบ้านดิน ริมถนนสาย 3499 (ท่ายาง-แก่งกระจาน) อ.บ้านลาด ตั้งอยู่ที่บริเวณหน้าจุดบริการสายตรวจท่าเสน ริมถนนเพชรเกษม (ขาเข้า) อ.เขาย้อยบริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอเขาย้อย ริมถนนเพชรเกษม (ขาล่อง) และ อ.บ้านแหลม ตั้งอยู่ที่บริเวณหน้าที่ทำการเทศบาลตำบลบ้านแหลม ริมถนนสาย 4012 (ถนนเลียบชายฝั่งทะเล)