การแข่งขันชกมวยไทย “ศึกอมรินทร์ซูเปอร์ไฟต์ : ศึกช้างมวยไทยเกียรติเพชร” ในนวันอาทิตย์ที่ 17 เม.ย.นี้ ที่เวทีมวยราชดำเนิน คู่เอกเป็นไฟต์ล้างตาของ กาก้า SCRแป๊ะมีนบุรี มวยสายบู๊ชาวกัมพูชา ผู้มีสไตล์การชกแบบเตะขาเจาะยาง หมัดหนัก และวงในแข็งแกร่ง ดวลกับ แม็คนั่ม บางกอกอะไหล่ยนต์ จอมฝีมือจากอุบลราชธานี ซึ่งเป็นมวยฝีมือครบเครื่อง แทงเข่าฟันศอกแรง มีไหวพริบ หลักเหลี่ยมดี

โดยการพบกันครั้งแรกของทั้งสองคนจัดว่าสูสีจนถึงขั้นชิงดำในยกสุดท้าย และก็เป็นทาง แม็คนั่ม ที่แซงเข้าป้ายไปได้แบบคาใจคนทั้งประเทศ ส่วนไฟต์นี้ กาก้า ซึ่งมาพร้อมความมั่นใจเต็มเปี่ยม ขอล้างตาเอาคืนให้ได้ ส่วนจะทำได้สำเร็จหรือไม่นั้นต้องติดตามกันต่อไป

นอกจากนี้ยังมีคู่มวยน่าดูน่าชมอีกหลายคู่ อาทิ เมฆ ชูทางด่วน พบ นิลมังกร อ.สบายแท้, ฤทธิ์พยัคฆ์ เสือเก้ามวยไทย พบ จอมโหด วีเคเขาใหญ่ และคู่เอกในช่วงที่ 2 เพชรสมุย ลูกเจ้าพ่อโรงต้ม พบ ฟ้านำชัย ป.มงคลทรัพย์

ศึกอมรินทร์ซูเปอร์ไฟต์ : ศึกช้างมวยไทยเกียรติเพชร แบ่งการถ่ายทอดสดออกเป็น 2 ช่วง ช่วงละ 4 คู่ ช่วงแรกถ่ายทอดสดทางอมรินทร์ทีวี ช่อง 34 เวลา 16.55-19.00 น. ส่วนช่วงที่ 2 ถ่ายทอดสดทางเว็บไซต์ www.r2b.tv และเฟซบุ๊กแฟนเพจ มวยสด.com ตั้งแต่เวลา 19.20 น. เป็นต้นไป แฟนมวยที่ต้องการเชียร์แบบติดขอบเวที สามารถเข้าชมได้ที่เวทีมวยราชดำเนิน บัตรราคาเข้าชม 1,200 บาท (รวมค่าตรวจ ATK)