“ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ทีมรองจ่าฝูงไทยลีก 2 ประกาศความมุ่งมั่นขึ้นชั้นสู่ลีกสูงสุดให้ได้ พร้อมทั้งอวยพรปีใหม่ไทยกับแฟนบอล โดยใยทีมได้รวมตัวกันในวันสงกรานต์ เดนนิส อมาโต เฮดโค้ชค้างคาวไฟ กล่าวสวัสดีวันปีใหม่ไทย ขอให้แฟนบอลและ ประธานสโมสรฯ มีความสุข ขอบคุณที่ประธานสโมสรสนับสนุนทีมอย่างดีมาตลอด

ขณะที่ “กัปตันอ๊อด” ศิลา ศรีกำปัง กล่าวว่าขอให้ประธานสโมสร ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน มีความสุข ร่างกายแข็งแรง สำหรับการแข่งขันของไทยลีก2 ที่เหลืออีก 3 นัดก่อนปิดฤดูกาล นักเตะของสุโขทัย เอฟซี ทุกคนพร้อมทำหน้าที่ให้เต็มที่เพื่อให้บรรลุเป้าหมายเลื่อนชั้นภายในปีนี้ให้ได้

“ผมขอให้แฟนบอลทุกคนมีความสุขเนื่องในวันปีใหม่ไทย เดินทางกลับบ้านโดยปลอดภัย ผมขอฝากแฟนบอลติดตามผลงานของทีมด้วย เหลืออีกไม่กี่เกมการแข่งขันแล้ว เราจะเลื่อนชั้นไปลีกสูงสุดไปด้วยกัน” กัปตันอ๊อด กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสำหรับดร.อนงค์วรรณ ขณะนี้อยู่ระหว่างการพักฟื้นร่างกายหลังจากที่เข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษาอาการกระดูกสะโพกหัก เมื่อช่วงกลางเดือนมี.ค.ที่ผ่านมา ขณะนี้อาการดีขึ้นมาก เกมแข่งขันของค้างคาวไฟ วันอาทิตย์ที่ 17 เม.ย. ที่จะเป็นเกมออกเยือนเกษตรศาสตร์เอฟซี ดร.อนงค์วรรณ ตั้งใจว่าจะเข้าไปเชียร์ถึงขอบสนามหากแพทย์ที่รักษาอนุญาต