บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า เคยเตรียมงานฉลองแชมป์รีโว่ไทยลีก เมื่อวันที่ 6 เม.ย.65 ไว้แล้ว ศิลปินดังทั้ง “ปู” พงษ์สิทธิ์ คำภีร์, วงไอน้ำ ก็มารอเล่นแล้ว แต่สุดท้าย โดน ลีโอ เชียงราย ล้มงานปาร์ตี้

เกมดังกล่าว มีที่ ช้าง อารีนา เป็นเกมในบ้านนัดสุดท้ายของ บุรีรัมย์ ซึ่ง บุรีรัมย์ ขอให้ บจก.ไทยลีก เตรียมงานมอบถ้วยแชมป์ แม้แต้มจะยังไม่ขาด โดย บุรีรัมย์ ต้องชนะ ลีโอ เชียงราย ให้ได้ เพื่อการันตีแชมป์ ทว่า ปราสาทสายฟ้า ที่ผู้เล่นเหนือกว่า มาโดนตีเสมอท้ายเกม เก็บโต๊ะจีนกลับบ้านทันที ก่อนที่ บุรีรัมย์ จะมาปิดจ๊อบจนได้ ในการบุกชนะ หนองบัว พิชญ 3-0

เฟซบุ๊กของ บุรีรัมย์ โพสต์รูปจากแมตช์ปาร์ตี้ล่ม พร้อมระบุว่า “วันที่ 6 เม.ย. 65 พวกเราทุกคน ไม่ว่าจะเป็น เจ้าของทีม, เจ้าหน้าที่ทีม, นักฟุตบอล ทุกคนตั้งใจทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด และแฟนบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุกคนตั้งใจมาฉลองแชมป์ ในนัดสุดท้ายที่แข่งในบ้าน”

“ไม่ว่าทีมไหน ก็อยากฉลองแชมป์ในบ้าน เราทุกคนรู้ว่า ถ้าเราชนะ เราจะเป็นแชมป์ทันที พี่ปู พงษ์สิทธิ์ ก็มารอ วงไอน้ำ ก็มารอ…แต่เราทำไม่ได้ ทำให้เราถูกดูแคลนมากขึ้น หลายคนสูญเสียความมั่นใจ แต่พวกเราไม่เคยเสียกำลังใจ ทีมงาน และนักฟุตบอลทุกคน ไม่ว่าจะเป็นผู้เล่น ที่ลงไปเล่นในสนาม และคนที่อยู่ข้างสนาม ทุกคนพร้อมที่จะสู้ต่อใน 2 นัดสุดท้าย”
.
Cr. : BURIRAM UNITED/Pu Pongsit Official (Pongsit Kampee)