บรูคลิน เบคแฮม บุตรชายคนโตของ เดวิด เบคแฮม และ วิคตอเรีย เบคแฮม เข้าพิธีวิวาห์กับ นิโคลา เพลท์ซ ดาราสาวชาวอเมริกัน ลูกสาวอภิมหาเศรษฐี ในชุดจาก วาเลนทิโน ไบรดัล เมื่อวันที่ 9 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยงานจัดขึ้นที่คฤหาสน์มูลค่า 76 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,300 ล้านบาท) ของครอบครัวฝ่ายหญิง ในรัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา

นักแสดงสาวชาวอเมริกันในวัย 25 ปี นิโคลา เพลท์ซ เกิดที่เขตเวสต์เชสเตอร์ ในรัฐนิวยอร์ก เธอเป็นบุตรสาวของ เนลสัน เพลท์ซ นักธุรกิจและมหาเศรษฐีของสหรัฐ และ คลอเดีย เพลท์ซ อดีตนางแบบ โดยเธอมีพี่น้องในครอบครัวรวมทั้งหมด 7 คนด้วยกัน แบ่งเป็นพี่ชาย 6 คน และน้องสาว 1 คน

นิโคลา แสดงภาพยนตร์ครั้งแรกตั้งแต่อายุ 12 ขวบ ในเรื่อง Deck the Halls ในปี 2549 และตัวอย่างผลงานการแสดงหลังจากนั้น ได้แก่ The Last Airbender ในปี 2553 และ Transformer: Age of Extiction ในปี 2557 และในปี 2556-2558 เธอยังได้รับบทบาทในซีรีส์สยองขวัญ Bates Motel นอกจากนี้ เธอก็มีผลงานการแสดงในมิวสิกวิดีโอของศิลปินชื่อดังอย่างเพลง 7 Things ของ ไมลี ไซรัส และเพลง It’s You ของ เซน มาลิก อีกด้วย

บรูคลิน และ นิโคลา ได้พบกันครั้งแรกที่เทศกาลดนตรี โคเชลลา ทั้งสองได้คบหาดูใจและออกเดตด้วยกันเมื่อเดือน พ.ย. 2562 ซึ่งหลังจากนั้น ในระหว่างที่กักตัวในอพาร์ตเมนต์เมืองนิวยอร์กของทางฝ่ายนิโคลา ทั้งคู่ได้โพสต์ภาพและข้อความผ่านไอจีส่วนตัว ที่แสดงถึงความรักของทั้งสองคนอีกด้วย.

เครดิตภาพ : VOGUE