ค่อยๆ ปล่อยภาพและคลิปวิดีโอต่างๆ มาให้แฟนๆ ได้ใจสั่นมาเป็นระยะๆ เพื่อเอาใจคอซีรีส์เรื่อง แอบหลงรัก The Series งานนี้หนุ่มหน้าใส เซ้นต์-ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา ขอขึ้นแท่นผู้จัดละครเป็นครั้งแรก พร้อมควบด้วยตำแหน่ง Co-Producer ของซีรีส์เรื่องนี้ ซึ่งได้เปิดกล้องถ่ายทำกันไปก่อนหน้านี้พอหอมปากหอมคอแล้วด้วย ล่าสุดทันทีที่เปิดตัวคลิปเบื้องหลังการทำงานเพื่อประกาศว่าจะออนแอร์ช่อง 3 HD ก็ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ภายในเวลาไม่ถึง 1 ชม.

สำหรับ แอบหลงรัก The Series ได้นักแสดงนำอย่าง เซ้ง-วิชัย แซ่ฟ่าน มารับบท โต๊ะ, บิลลี่-ภัทรชนน อ่อนสอาด รับบท เหนือ, เซอไพรส์-ปิฐิกร ศิริพรสวรรค์ รับบท ข้าวเจ้า และ เฮง-อัศวฤทธิ์ พินิตกาญจนพันธุ์ รับบท สกาย ฝีมือกำกับของ ชีวิน-ธนะมินทร์ วงษ์สกุลพัชร์ ร่วมด้วยนักแสดงน้องใหม่อีกมากมาย ที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวความรักของหนุ่มแว่นสุดโก๊ะอย่างโต๊ะ นักศึกษาปีสองที่หลงรักเหนือรุ่นพี่ปีสามดีกรีเดือนมหาลัย โต๊ะถ่ายรูปของเหนือจากการแข็งขันบาสเกตบอล ส่งเข้าประกวดจนชนะการแข่งขัน เขาตั้งชื่อภาพว่า YOU ARE THE MAGIC ซึ่งเหนือต้องการให้คนที่ถ่ายภาพนี้มาเป็นตากล้องในงานวันเกิดน้องสาว ทำให้ทั้งสองคนได้ทำความรู้จักกัน โดยมีข้าวเจ้าเพื่อนสนิทไปช่วยถ่ายรูปด้วย ทำให้ทั้งคู่ได้ทำความรู้จักกับเพื่อนของเหนืออย่างสกาย ทำให้พวกเขาทั้งหมดใกล้ชิดกันมากขึ้นนั่นเอง

​เซ้นต์-ศุภพงษ์ เผยว่า “กระแสตอบรับดีมาก ผมดีใจและตื่นเต้นมาก ไม่คิดว่ากระแสตอบรับจะดีขนาดนี้ ขอบคุณแฟน ๆ ที่คอยสนับสนุนกันเสมอมาครับ ที่ตัดสินใจเปิด “ไอดอล แฟคทอรี่” เพราะเริ่มจากเราอยากทำโปรเจคท์กันเยอะมาก เพื่อให้การดำเนินงานเป็นไปอย่างมีระบบเลยคิดว่าถ้าทำในรูปแบบบริษัทน่าจะดีกว่า ที่เลือกทำซีรีส์วายเพราะผู้จัดการส่วนตัวของเซ้นต์เป็นคนอ่านนิยายวาย ก็นำเสนอมาหลายเรื่อง แต่ก็มาจบตรงแอบหลงรัก The Series เพราะเราคิดว่าทุกคนไม่ว่าจะเพศหรือวัยไหนต้องเคยมีช่วงชีวิตที่แอบชอบใครสักคนครับ”

“ในส่วนของเตรียมงานกับการเป็นผู้จัดละครเรื่องแรก ผมพยายามทำทุกอย่างออกมาดีที่สุดและทำด้วยความรัก เลยกลายเป็นการเตรียมพร้อมโดยไม่รู้ตัวครับ ต้องขอบคุณไอดอลแฟคทอรี่ที่จัดเตรียมทีมงานคุณภาพมาช่วยผม เพราะเราทำงานกันในช่วงโควิด-19 ด้วย ขั้นตอนการทำงานก็เยอะขึ้น เพื่อความปลอดภัยของนักแสดงและทีมงานครับ การหยิบนิยายชื่อดังมาทำค่อนข้างท้าทายตรงที่เราต้องทำให้แฟนนิยายเขารู้สึกไม่เอ๊ะการคัดเลือกนักแสดงต้องประณีต ลุคของนักแสดงต้องมีความเป็นการ์ตูนนิดนึง ซึ่งภาพของ พี่บิลลี่-ภัทรชน และ เซ้ง-วิชัยหรือนักแสดงคนอื่น ๆ ลุคของพวกเขาเข้ากับนิยายมาก จากนั้นก็ทำเวิร์กช็อปใส่เรื่องของคาแรกเตอร์ไป ซึ่งพอน้อง ๆ สามารถแสดงให้เราเห็นถึงภาพในนิยายที่เราอ่าน ก็เดินหน้าเปิดกล้องทันทีครับ ฝากติดตามแอบหลงรักเดอะซีรีส์ด้วยครับ”


ด้าน เซ้ง-วิชัย เผยว่า “ผมรับบทเป็นโต๊ะครับ ที่ผ่านมาผมได้มีโอกาสได้ไปรับเชิญในบางเรื่อง พอเรื่องนี้ได้มาเป็นบทนำยิ่งต้องมีการทำกันบ้านมากกว่าเดิม พยายามเต็มที่ในทุกส่วน ถามว่าชีวิตจริงเคยหลงรักรุ่นพี่มั้ย เคยครับ เรียกว่าเป็นป๊อปปี้เลิฟในสมัยมัธยม เราเชื่อว่าทุกคนต้องมีประสบการณ์หลงรักใครสักคน ตั้งแต่วันแรกที่เราได้มาเวิร์กช็อปต้องมีการพัฒนากันอีกค่อนข้างเยอะพอสมควร พอได้อ่านบทยิ่งทำให้เห็นว่าตัวละครเขามีความคิดยังไง ระยะเวลาเวิร์กช็อปทำให้สนิทกับพี่บิลลี่รู้สึกว่าดีใจรู้สึกว่าเข้ากันได้ต่อกันติดมากกว่าช่วงแรก เลิฟซีนมีเยอะมั้ยก็ประมาณนึงครับ เริ่มถ่ายไปบ้างก่อนหน้านี้ ก็มีเขินบ้างครับ พี่เซ้นต์ขยับเป็นผู้จัดร่วมก็ยังเหมือนเดิมครับ ตอนทำงานก็จะคอยบอกแนะนำตรงนี้แบบนี้ แต่พอจบงานก็มีคอยถามตลอดว่าวันนี้โอเคมั้ยอะไรแบบนี้ครับ”

แฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และ LINE : @Dailynews