เมื่อวันที่ 8 เม.ย. ดร.ศุภชัย ตันติคมน์ ผู้สมัครผู้ว่าฯ กรุงเทพมหานคร หมายเลข 10 เดินทางลงพื้นที่ซอยอารีย์ ซอยสายลม ถนนพหลโยธิน อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เพื่อพบปะพ่อค้า แม่ค้าที่ขายของแผงลอย และรถเข็นริมฟุตปาธในพื้นที่ผ่อนผัน

ทั้งนี้ ดร.ศุภชัย มีนโยบายสนับสนุนให้มีตลาดหลายรูปแบบเกิดขึ้นในกรุงเทพฯ เพื่อพ่อค้า แม่ค้า และผู้มีอาชีพอิสระ จะมีรายได้เพิ่มขึ้น โดยจะเริ่มจากการปรับปรุงตลาดสดที่อยู่ในความดูแลของ กทม. ให้มีอาคารทันสมัย สะอาด ถูกอนามัย มีแผงขายของสวยงามน่าเดินจับจ่ายซื้อของ ปรับปรุงตลาดน้ำริมคลองกรุงเทพฯ ให้มีบริเวณซื้อขายของ และเดินเล่น พักผ่อนหย่อนใจ ปรับปรุงตลาดนัด (WEEKEND MARKET) ให้มีบูธ และสินค้าการเกษตร ต้นไม้ ของกิน ของใช้ เพื่อเป็นที่พักผ่อนหย่อนใจในวันหยุดของคนกรุงเทพฯ ปรับปรุงตลาดกลางคืน (NIGHT MARKET) ให้มีแสงสว่าง และน่าเดินยามค่ำคืน

จัดให้มีถนนคนเดิน (WALKING STREET) บนถนนสายสำคัญ เพื่อให้เป็นแหล่งท่องเที่ยว ที่ทำรายได้ให้แก่คนกรุงเทพฯ ปรับปรุง แผงขายของริมฟุตปาธ ให้เป็นคีออสก์มีหลังคา หรือร่มสวยงามที่เป็นเอกลักษณ์ของแต่ละถนน เอกลักษณ์ของแต่ละถนน การเพิ่มพื้นที่ค้าขายให้คนกรุงเทพฯ จะช่วยสร้างงาน สร้างเงิน และสร้างความสุขให้คนกรุงเทพฯ