เมื่อวันที่ 8 เม.ย. นายประภัสร์ จงสงวน ผู้อำนวยการเลือกตั้งกรุงเทพมหานคร พรรคไทยสร้างไทย (ทสท.) กล่าวว่ามีความมั่นใจอย่างมากในการเลือกตั้ง กทม.ครั้งนี้ เพราะผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ก.) ของพรรคทั้ง 50 เขต และผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (กทม.) ได้คัดสรรให้ตรงตามสเปกของพรรค และแนวคิดอุดมการณ์ของคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรค ที่ทำงานจริงจังฟังเสียงประชาชน มีความเชี่ยวชาญในพื้นที่ มีความจริงใจ และรักษาคำมั่นสัญญากับพี่น้องประชาชน

“ผมจะขอนำประสบการณ์ที่มีทั้งหมด เพื่อทำให้ผู้สมัครผู้ว่าฯ และผู้สมัคร ส.ก.ของพรรค เข้าไปเปลี่ยนแปลงให้กรุงเทพฯ เป็นเมืองต้นแบบในการพัฒนา เพราะปัญหาของกรุงเทพฯ ใหญ่เกินกว่าที่คนคนเดียวจะแก้ได้ ต้องทำงานกันเป็นทีม และมีสถาบันการเมืองที่จริงจัง จริงใจกับประชาชน ซึ่งพรรค ทสท. เป็นพรรคที่มีจุดนี้เป็นจุดแข็งเป็นอย่างมาก”

นายประภัสร์ กล่าวต่อว่า ยุทธศาสตร์การหาเสียงของพรรค คุณหญิงสุดารัตน์จะลงพื้นที่พร้อมกับ น.ต.ศิธา ทิวารี ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม.เบอร์ 11 ในแต่ละเขต ส่วนตนจะลงพื้นที่พร้อมกับผู้สมัคร ส.ก.แต่ละเขต เพื่อให้เข้าถึงพี่น้องประชาชนในแต่ละพื้นที่ให้มากที่สุด ก่อนหน้านี้พรรคและผู้สมัคร ส.ก.ได้ลงพื้นที่อย่างหนักในแต่ละเขต จึงมั่นใจได้ว่าประชาชนจะเห็นถึงความมุ่งมั่นตั้งใจ และความจริงใจ บวกกับประสบการณ์ความเชี่ยวชาญของแต่ละคนในพื้นที่ เป็นสิ่งที่ตนสามารถการันตีได้ว่าจะเป็นนักการเมืองน้ำดีเข้ามารับใช้ประชาชนอย่างเต็มความสามารถ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในวันพรุ่งนี้ (9 เม.ย.) เวลา 09.00 น. นายประภัสร์จะนำทีมไทยสร้างไทย พร้อมด้วยผู้สมัคร ส.ก.วีรยุทธ ว่องศิริพร เขตบางกอกน้อย เดินเท้าเข้าชุมชนบ้านบุ ชุมชนหัวรถจักรไอน้ำ โรงรถจักรธนบุรี ริมคลองบางกอกน้อย และชุมชนบ้านพักรถไฟบางกอกน้อย