เมื่อวันที่ 8 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก “ปทุมธานีที่นี่มีแต่เรื่อง” ได้โพสต์ข้อความฝากประชาสัมพันธ์ จากร้าน 52 Car wash ร้านล้างรถหยอดเหรียญ ซอยรังสิต-ปทุมธานี 15 ถึงท่านที่เป็นเจ้าของรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ สีเทา ซึ่งมาจอดไว้เวลา 00.50 น. และเจ้าของรถยนต์ โตโยต้า วีออส สีดำทะเบียน ป้ายแดง จอดไว้เวลา 04.15 น. ซึ่งรถยนต์สองคันที่ท่านนำรถมาจอดทิ้งไว้ตั้งแต่ค่ำคืนที่ผ่านมา จนถึงเวลา 08.30 น. ยังไม่ขยับออก ส่งผลทำให้ทางร้านขาดรายได้ รถยนต์ลูกค้าที่มาใช้บริการไม่สามารถนำรถเข้ามาใช้บริการได้ ส่วนรถ จยย.ที่เข้ามาใช้บริการกับทางร้าน ทำให้รถท่านเปียก ขอบคุณ

ทั้งนี้เพจดังกล่าว ได้เปิดภาพถ่ายรถยนต์ 2 คัน ที่มาจอดบริเวณช่องจอด ร้านล้างรถหยอดเหรียญ ทำให้ผู้ที่มาใช้บริการไม่สามารถเข้ามาใช้บริการได้ จนมีผู้มาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด นายเอ (นามสมมุติ) เจ้าของร้านล้างรถ กล่าวว่า จนถึงขณะนี้ เวลา 10.30 น. ยังไม่มีผู้ใดแสดงตัวเป็นเจ้าของและมาขยับรถทั้งสองคันออก ทำให้เสียรายได้ในช่วงเช้า ไปมากกว่า 1,000 บาท เพราะในวันศุกร์ จะมีคนมาใช้บริการเป็นจำนวนมาก จึงอยากให้ เจ้าของรถยนต์ทั้งสองคัน ออกมาแสดงความรับผิดชอบ และมีสามัญสำนึกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น.