ถือเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่หันมาคว้าไมค์ร้องเพลงแล้วสามารถทำได้อย่างดี จนสามารถเรียกว่าเป็นนักร้องอย่างเต็มตัวได้แล้วในตอนนี้ แถมยังปล่อยเพลงฮิตออกมาอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ซิงเกิ้ลแรกกับเพลง Season of you(ทุกฤดู) เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2563 มาวันนี้ครบรอบ 1 ปี กับเส้นทางสายดนตรีของ มิว-ศุภศิษฏ์ จึงถือโอกาสปล่อยอัลบั้มเต็มครั้งแรกในชีวิตกับอัลบั้ม “365”(Three Six Five) เปรียบเสมือนการทำงานเพลงของอัลบั้มนี้ที่ครบ 365 วันพอดีของตนเองออกมา


สำหรับ อัลบั้ม “365” จะมีด้วยกันทั้งหมด 10 เพลง โดยมีซิงเกิ้ลที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้แล้ว 5 เพลง ได้แก่ Season of you(ทุกฤดู), Nan Na(นั้นนา), Good Day(กู๊ด เดย์), THANOS(ธานอส) และซิงเกิ้ลล่าสุดกับเพลง Summer Fireworks(ซัมเมอร์ ไฟร์เวิร์ค) พร้อมพบกับเพลงใหม่อีกจุใจถึง 5 เพลงด้วยกัน และงานนี้ มิว-ศุภศิษฏ์ จัดให้แบบไม่มีคำว่าธรรมดาอยู่แล้วเพราะได้ส่งทุกเพลงในอัลบั้มนี้ ไป Sterling ใหม่หมด โดยได้โปรดิวเซอร์ระดับโลกที่เคยร่วมงานกับศิลปินที่มีชื่อเสียงอย่าง Jay Franco @ Sterling Sound NYC มาทำให้เรียกได้ว่าไม่ธรรมดาจริงๆ

โดยต้องบอกว่าตลอดระยะเวลา 365 วัน บนเส้นทางสายดนตรีของมิวเติบโตอย่างสวยงาม เพราะตั้งแต่ซิงเกิ้ลแรกจนถึงอัลบั้มเต็ม มิว-ศุภศิษฏ์ ได้เรียนรู้การทำงานเพลงเพิ่มขึ้นอย่างมาก ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง และเรียกได้ว่าอัลบั้มนี้มิวใส่ความตั้งใจลงไปอย่างเต็มเปี่ยม และเข้าไปมีส่วนร่วมในรายละเอียดแทบจะทุกขั้นตอน ให้สมกับเป็นของขวัญพิเศษเพื่อแฟนเพลงของเขานั่นเองงานนี้เรียกว่าแฟนๆก็ติดตามเพลงและเอ็มวีของหนุ่มมิวได้แล้วที่ Youtube: MewSuppasit Studio จ้า

แฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews