“MRT MARKETPLACE”
การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) ร่วมกิจกรรมการตลาดและลูกค้าสัมพันธ์ ในชื่องาน “MRT MARKETPLACE” โดย รฟม. ได้คัดเลือกร้านค้าจากสถานีรถไฟฟ้า MRT และร้านจากแนวสายทางโครงการรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินและสายสีม่วง รวม 15 ร้านค้า มารวมไว้ให้เลือกช้อปในที่เดียว

ระหว่างวันที่ 6-10 เมษายน 2565 ตั้งแต่เวลา 10.00-22.00 น. ณ ชั้น M ศูนย์การค้าเกตเวย์ แอท บางซื่อ

“ตลาดนัดสานใจ ครั้งที่ 7”

ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา เชิญชวนคนไทยร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการอนุรักษ์ผ้าไทย ในงาน “ตลาดนัดสานใจ ครั้งที่ 7” ภายในงานพบกับการแสดงแฟชั่นโชว์ผ้าไทยหลากหลายชุด การเสวนาจากผู้เชี่ยวชาญด้านผ้าไทย การเปิดตัวหนังสือ ‘มหัศจรรย์แห่งผ้าไทใหญ่-พม่า-ไทเขิน’ ชมผ้าไทยโบราณหายากที่มีคุณค่าในการเก็บสะสม พร้อมพบปะกับบุคคลสำคัญแห่งวงการผ้าไทยอีกทั้งลุ้นรับของรางวัลพิเศษมากมาย

ในวันที่ 6-10 เมษายน 2565 เวลา 10.00-22.00 น. ณ ลานกิจกรรม ชั้น 1 ศูนย์การค้าเดอะ สตรีท รัชดา

“SCG Livin’novation 2022”

“เอสซีจี” ชวนคนที่กำลังทำบ้าน รวมถึงอยากอัปเดตนวัตกรรมใหม่ๆ สำหรับที่อยู่อาศัยและการก่อสร้าง มาร่วมงาน “SCG Livin’novation 2022” (เอสซีจี ลีฟวิ่งโนเวชั่น 2022) ภายในงานพบกับ 5 โซนที่ทุกคนไม่ควรพลาด รวมถึงเกมสะสม Coin สนุกๆ เพื่อลุ้นรับของรางวัล และจุดถ่ายรูปเช็กอินสุดปังตลอดงาน

ตั้งแต่วันที่ 5-10 เมษายนนี้ ที่ CG HOME Experience สาขาเลียบทางด่วน เอกมัย-รามอินทรา (CDC)

นิทรรศการภาพ “Take Your Seat Together:ถ่ายทอดเรื่องราวของประเทศแคนาดาและไทยผ่านมุมมองของคนไกลที่มาชวนไปด้วยกัน”

เชิญเที่ยวชมนิทรรศการ “Take Your Seat Together ถ่ายทอดเรื่องราวของประเทศแคนาดาและไทยผ่านมุมมองของคนไกลที่มาชวนไปด้วยกัน” เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 60 ปี ของความสัมพันธ์ทางการทูตของประเทศแคนาดาและประเทศไทย แสดงให้เห็นถึงความผูกพันระหว่างประชาชนของทั้งสองประเทศที่มีมาอย่างยาวนาน แม้ว่าความห่างทางภูมิศาสตร์และความแตกต่างทางสภาพภูมิอากาศจะแยกสองประเทศห่างจากกัน แต่หลายสิ่งที่อยู่ในค่านิยม ทัศนคติ และจิตวิญญาณของผู้คนได้เชื่อมโยงไว้ด้วยกัน

โดยนิทรรศการจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-30 เมษายน 2565 ณ ICONLUXE Pop Up Space ชั้น 1 ไอคอนสยาม

“แท้จริงแล้วมนุษย์เราเกิดมาพร้อมกับเจตจำนงเสรี (Free Will) จริงหรือไม่?”

นิทรรศการที่อยากชวนทุกคนไปตามหาความเป็นไปได้ว่า “แท้จริงแล้วมนุษย์เราเกิดมาพร้อมกับเจตจำนงเสรี (Free Will) จริงหรือไม่?” หรือแท้จริงแล้วมีปัจจัยอื่นๆ ที่มองไม่เห็นอีกมากมายกำลังควบคุมความคิด การตัดสินใจของเราอยู่ ซึ่งบอกเล่าความคิดผ่านผลงานศิลปะนามธรรม โดยศิลปิน วิสิทธิ์ เตชสิริโกศล ซึ่งเขาได้รับแรงบันดาลใจมาจากสิ่งต่างๆ ที่ควบคุมชีวิตมนุษย์ เช่น ระบบทุนนิยม วัฒนธรรมประเพณี สิ่งแวดล้อม

ตั้งแต่วันนี้-24 เมษายน 2565
งานนี้เปิดให้เข้าชมฟรี อยู่ที่ชั้น 2 ริเวอร์ ซิตี้ แบงค็อก

ใครมีกิจกรรมดีๆ อยากแบ่งปัน บอกกล่าวกันได้ “ตะลุยเตร็ดเตร่” อีเมล [email protected]