นายกิตติศักดิ์ นิลวัฒนโฒชัย ผู้สมัครรับเลือกตั้งนายกเมืองพัทยา หมายเลข 3 กล่าวว่ามีความพอใจกับหมายเลขที่ได้ เพราะไม่ว่าจะได้หมายเลขอะไร ก็สามารถที่จะใช้หาเสียงในการลงเลือกตั้งได้ โดยการลงสมัครแข่งขันในครั้งนี้มีความมั่นใจ ด้วยพร้อมที่จะเข้ามาพัฒนาเมืองพัทยา ส่วนนโยบายมี 2 ช่วง ช่วงแรกเป็นนโยบายเร่งด่วนคือเรื่องของการทำเมืองพัทยาให้เป็นเมืองที่พร้อมเปิดรับนักท่องเที่ยว ทั้งเร่งแก้ไขปัญหาขุดเจาะถนน ทางเท้าให้เร็วยิ่งขึ้น

นายกิตติศักดิ์ กล่าวอีกว่า อีกนโยบายหนึ่งเป็นนโยบายในส่วนของสวัสดิการ เด็ก คนชรา ผู้พิการ และกลุ่มชุมชนที่เข้าไม่ถึง ซึ่งทางกลุ่มจะเข้าไปดูแลในส่วนนี้ด้วยมีการวางแผนกันมานานแล้ว และได้รวมกับคณะก้าวหน้าซึ่งเป็นองค์กรที่ให้คำปรึกษาทางด้านการเมือง การปกครอง เลยมั่นใจว่าเราสามารถทำงานได้แน่นอน และไม่มีความหนักใจอะไร ทั้งนี้หากได้รับเลือกตั้งสิ่งแรกที่จะสะสางคือเรื่องของการเตรียมความพร้อมเมืองในการต้อนรับนักท่องเที่ยว เรื่องของการขุดถนนทั่วเมือง ซึ่งจะต้องรีบกลบให้เร็วที่สุด ทั้งนี้อยากฝากพี่น้องชาวพัทยาวันที่ 22 พ.ค.นี้ ออกมาใช้สิทธิใช้เสียงเลือกตั้งเยอะ ๆ เลือกกาเบอร์ 3เพราะเราไม่มีการเลือกตั้งมา 10 กว่าปีแล้ว อยากให้ลองเลือกทีมจากคณะก้าวหน้าพัทยา เข้ามาเพื่อที่จะให้เราเข้าไปช่วยเหลือพี่น้องประชาชนต่อไป ส่วนการหาเสียงหลังจากนี้ ตัวเองและสมาชิกจะเดินหาเสียงทุกบ้าน

นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า กล่าวว่าพอใจทุกหมายเลขถือเป็นนิมิตหมายที่ดี และคงใช้เวลาที่เหลืออยู่ไม่ถึง 2 เดือนนับจากนี้ ในการรณรงค์หาเสียง พวกเราขอใช้วันทำงาน วันนี้ไปจนถึงวันเลือกตั้ง เดินพบปะประชาชนให้มากที่สุด แสดงให้ประชาชนเห็นถึงความมุ่งมั่นตั้งใจที่อยากจะสร้างเมืองที่ดี สร้างเมืองที่น่าอยู่ สร้างพัทยาที่เป็นของทุกคน คงจะต้องใช้เวลาหาเสียงให้หนักและขอเชิญชวนพ่อแม่พี่น้องทุกคน ในวันที่ 6 เม.ย. พวกเราจะเปิดแถลงนโยบายการพัฒนาพัทยาของคณะก้าวหน้า

ดังนั้นวันที่ 6 เม.ย. ขอเชิญพ่อแม่ พี่น้อง สื่อมวลชน ประชาชนชาวเมืองพัทยาทุกคนที่สนใจนโยบาย อยากรู้ว่าเราจะพัฒนาเมืองของเราไปทางไหนมาฟังกันในวันดังกล่าว ซึ่งหลัก ๆ คือ 1.ด้านสาธารณูปโภคพื้นฐาน ในด้านสวัสดิการ ความมั่นคงของชีวิตประชาชนให้ดี 2.บริหารงบประมาณอย่างให้โปร่งใส มีประสิทธิภาพ ไม่มีการทุจริตคอร์รัปชั่น และ 3.ทำให้เศรษฐกิจ ชีวิตของพัทยากลับคืนมา หลังจากที่ซบเซามาจากโควิดมาหลายปี ทั้งนี้ มั่นใจและหวังเป็นอย่างยิ่งว่าพ่อแม่พี่น้องประชาชนชาวเมืองพัทยาจะให้ความไว้วางใจกับทีมคณะก้าวหน้าพัทยา เราไม่ได้เข้ามาเล่น ๆ เราเข้ามาจริงจัง และขอให้โอกาสคุณบ๊อบ กิตติศักดิ์ ในการเข้ามาบริหารเมืองพัทยา