เมื่อวันที่ 31 มี.ค. คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย (ทสท.) พร้อมด้วย น.ต.ศิธา ทิวารี ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (กทม.) หมายเลข 11 พรรค ทสท. ขึ้นรถแห่หาเสียง ประชาสัมพันธ์ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. และผู้สมัครสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) ทั้ง 50 เขตในหลายพื้นที่ โดยใช้เส้นทางผ่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ใช้ถนนพญาไท เลี้ยวขวาแยกปทุมวัน มุ่งหน้าผ่านสนามกีฬาแห่งชาติ ข้ามสะพานยศเส เลี้ยวขวา ผ่านชุมชนโบ๊เบ๊ ก่อนจะเลี้ยวซ้ายออก ถนนหลานหลวง ซึ่งตลอดเส้นทางได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น มอบอาหาร น้ำดื่ม ดอกไม้ เป็นกำลังใจตลอดเส้นทาง

จากนั้น คุณหญิงสุดารัตน์, น.ต.ศิธา และผู้สมัคร ส.ก. พรรค ทสท. เดินทางเข้ากราบสักการะศาลหลักเมือง จากนั้นเดินทางไปยังวัดพระศรีรัตนศาสดาราม (วัดพระแก้ว) เข้าไปไหว้ขอพรพระแก้วมรกต รวมถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่าง ๆ ภายในพระบรมมหาราชวัง โดยคณะได้กราบขอพรเพื่อให้เกิดความเป็นสิริมงคลกับผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. และผู้สมัคร ส.ก. ทั้ง 50 เขต ของพรรค ทสท.

น.ต.ศิธา กล่าวว่า แม้เปิดตัวช้ากว่าผู้สมัครคนอื่น ๆ แต่ก็ได้รับการตอบรับและแรงสนับสนุนที่ดี หลายคนให้กำลังใจเพราะชื่นชอบ ชื่นชมผลงาน และความมุ่งมั่นตั้งใจที่มีให้กับคุณหญิงสุดารัตน์ ขณะที่บางส่วนได้เข้ามาทักทาย พร้อมกล่าวชื่นชม นโยบายของพรรค ทสท. โดยเฉพาะนโยบาย “People” การสร้างเมืองแห่งโอกาสให้ชาวกรุงเทพฯ “Profit” สร้างมหานครแห่งความมั่งคั่ง และ “Planet” การสร้างคุณภาพชีวิตคนกรุงเทพฯ อย่างยั่งยืน.