วงการกีฬา และนักกีฬาทีมชาติ ขานรับ สมัครเข้าเรียนกับมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ซึ่งได้เปิดรับสมัครนักศึกษาใหม่ ระดับปริญญาตรี หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชานวัตกรรมการจัดการการกีฬา ระบบออนไลน์คณะวิทยาลัยนวัตกรรมและการจัดการ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ และนักกีฬา เรียนที่ไหนก็ได้ เรียนเมื่อไหร่ก็ได้ จบง่าย จบเร็ว ภายใน 3 ปี มีแพลตฟอร์มการเรียนออนไลน์ที่จะได้รับความรู้ ความเข้าใจในบทเรียน สามารถเรียนที่ไหนก็ได้ ตลอดจนสามารถเข้าเรียนได้ในช่วงเวลาที่ไม่ได้ซ้อม หรือแข่งขัน การรันตีมั่นใจจบแน่ และจบอย่างมีคุณภาพ

            โดยสาขาการจัดการกีฬา วิทนาลัยนวัตกรรมและการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา จัดการเรียนการสอนด้านการจัดการกีฒาครบวงจร มีหลักสูตรการเรียรการสอนที่หลากหลาย ทั้งการเรียนการสอรปริญญาตรี ปริญญาโท และปริญญาเอก ตอบสนองความต้องการของบุคคลทางด้านการกีฬาได้ในทุกระดับ ด้วยความร่วมมือกับหน่วยงานต่าง ๆ ในสายการกีฬา ทั้งภาครัฐ และภาคเอกชน และภาคประชาสังคม ทำให้นักศึกษาได้เข้ามาเรียนรู้จากการทำงานจริง ประสบการณ์จริง

นอกจากนั้น ด้วยระบบการเรียนทั้งระบบออนไลน์ และออนดีมานด์นักศึกษา สามารถจัดการเวลาเรียนตนเองได้ ความยืดหยุ่นในการจัดสรรเวลาเรียน แต่คงคุณภาพทางด้านวิชาการเต็มเปี่ยม ทำให้หลักสูตรการจัดการกีฬาของมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา เป็นหนึ่งในหลักสูตรการจัดการกีฬาที่ดีที่สุดในประเทศไทยขณะนี้

ล่าสุดจากการเปิดรับสมัครนักศึกษาใหม่ ระดับปริญญาตรี หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชานวัตกรรมการจัดการการกีฬา มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ระบบออนไลน์  ได้รับการตอบรับจากวงการกีฬาของไทย นักกีฬาอาชีพ นักกีฬาทีมชาติไทย สนใจสมัครเข้าเรียนกันคึกคัก นำโดย 3 นักฟุตบอล “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ได้แก่ “และห์” กฤษดา กาแมน ยอดนักเตะจาก “ฉลามชล”ชลบุรี เอฟซี, “บาส” ปกรณ์ เปรมภักดิ์ จากการท่าเรือ เอฟซี และ “เพียว” รัตนัย ส่องแสงจันทร์ นายทวารจากการท่าเรือ เอฟซี และยังมีนักเตะจากไทยลีก สนใจสมัครเข้าเรียนอีกมาก

โดยผู้สนใจสามารถสมัครได้ทันทีที่ Line Official : @spm-ssru ,Website: www.ssru-sportsmanagement.com,ลิงก๋เพจเฟซบุ๊ก: https://shorturl.asia/0HGME  ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ 30 พ.ค.นี้  ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชานวัตกรรมการจัดการการกีฬา (ระบบการศึกษาทางไกล) วิทยาลัยนวัตกรรมและการจัดการ โทรศัพท์ ๐๘๑-๗๓๕-๘๖๒๕, ๐๙๘-๖๖๑-๕๕๔๑ หรือ ๐๙๔-๒๙๑-๖๔๙๒ และสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://ssru-sportsmanagement.com/