จากกรณีที่วงดนตรีชื่อ “รวงข้าวมิวสิค” ถูกจ้างไปแสดงในงานบวชนาค ย่านคลองเก้า อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ซึ่งขณะเล่นเพลงจังหวะเพลงเร็ว แต่ฝ่ายพ่อของนาค มาขอเพลงไก่จ๋า ทำให้นักดนตรีต้องเปลี่ยนเพลง เพราะเกรงใจเจ้าภาพ ส่งผลให้วัยรุ่นที่มาร่วมงานกำลังเต้นกันอย่างเมามันไม่พอใจ วิ่งกรูเข้ารุมทำร้ายคอนวอยของวงดนตรีจนได้รับบาดเจ็บ ข้าวของเสียหาย นักร้องสาวต่างพากันวิ่งหาที่หลบกันวุ่น ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เต้นอยู่มันๆถูกพ่อนาคขอเพลง ‘ไก่จ๋า’ โจ๋ยัวะกระหน่ำขวดตี ‘คอนวอย’ เจ็บ

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 28 มี.ค. ที่ สภ.ลำลูกกา ฝ่ายเจ้าภาพที่จัดงานได้เดินทางมาเจรจากับทีมงานคอนวอยประจำวง โดยเปิดเผยว่า ทางฝ่ายพระไม่รู้เรื่องด้วย เพื่อนไปขอเพลงไก่จ๋า เพื่อที่จะแกล้งพระ หลังจากไปขอแล้ว ก็มีการเปิดเพลงไก่จ๋าให้ตามขอจริง แต่เพื่อนพระไม่พอใจด่าว่า “จะเปลี่ยนทำ…อะไร” ทางฝ่ายคนเปิดเพลงก็บอกว่าทางเจ้าภาพขอ ทำให้เพื่อนพระไม่พอใจ ตามพวกมาชกต่อยดังกล่าว อย่างไรก็ตามเหตุทะเลาะวิวาทชกต่อยกันครั้งนี้ พบว่าทั้งสองฝ่ายต่างก็ได้รับบาดเจ็บ มีคนโดนแก้วบาด 2 ราย ส่วนที่ว่าทางเพื่อนพระไปรุมเจ้าภาพนั้น ก็ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

ด้าน นายไชยา ขันแก้ว หรือ ต๊ะ อายุ 25 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บซึ่งเป็นคอนวอยประจำวง เปิดเผยว่า วันนี้ได้เดินทางมาเจรจากับคู่กรณีเพื่อเรียกร้องค่ารักษาพยาบาลและค่าใช้จ่ายที่เสียไป ไม่ได้ต้องการอะไรไปมากกว่านี้ ซึ่งทางฝ่ายคู่กรณีก็ยินยอมที่จะชดใช้ค่ารักษาพยาบาลให้ทั้งหมด ทำให้ตนไม่ได้ติดใจ ทั้งนี้เหตุการณ์ในวันนั้น ตนเองนั่งอยู่หลังเวที จนงานเริ่มไปได้สักพักเวลาประมาณ 21.00 น. จังหวะกำลังเล่นเพลงเร็ว จู่ ๆ ก็มีคนเดินมาขอเพลง “ไก่จ๋า” ซึ่งตนเห็นว่าเป็นฝ่ายพ่อของนาค ด้วยความเกรงใจเจ้าภาพก็เลยเปิดให้ไปตามคำขอ มีวัยรุ่นมาโวยวายตนก็ชี้แจงว่า ทางเจ้าภาพที่จ้างเขาขอมา ไม่มีการด่าว่าหรือหาเรื่องใครเลย แต่กลับโดนทำร้ายร่างกายบาดเจ็บดังกล่าว.