เมื่อวันที่ 28 มี.ค. นายนิพนธ์ เสียงจันทร์ ประธานการจัดสร้างวัตถุมงคลวัดหนองฆ้อ ต.หนองบัว อ.บ้านค่าย จ.ระยอง พร้อมด้วยคณะกรรมการ และศิษยานุศิษย์ หลวงพ่อทองสุข ลัทธเมโธ เจ้าอาวาสวัดหนองฆ้อ ศิษย์หลวงปู่ทิม อิสริโก วัดละหารไร่ ได้กล่าวถึงกรณีที่มีการจัดสร้างวัตถุมงคลของวัดหนองฆ้อ จำนวน 3 รุ่น ประกอบด้วย 1.เหรียญเสมาใหญ่สิงห์คู่ 2.เหรียญจำปีท้าวเวสสุวรรณ 3.รูปหล่อลอยองค์ท้าวเวสสุวรรณ

นายนิพนธ์ กล่าวว่า สำหรับการจัดสร้างวัตถุมงคลครั้งนี้ เป็นการจัดสร้างเนื่องในโอกาสฉลองอายุวัฒนมงคล 86 ปี หลวงพ่อทองสุข เพื่อหางบประมาณในการสร้างกุฏิ 2 ชั้น แทนกุฏิหลังเก่าที่ทรุดโทรมไปตามกาลเวลา และ นำรายได้ส่วนหนึ่งทำนุบำรุงซ่อมแซมสถานที่ภายในวัด

พิธีเริ่มจากการเทนำฤกษ์ท้าวเวสสุวรรณ และ บวงสรวงองค์ท้าวเวสสุวรรณ ที่ประดิษฐานอยู่ภายในวัดหนองฆ้อ ซึ่งมีหลวงพ่อทองสุข เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ และ นายฉันท์ แป้นเพชร นอภ.บ้านค่าย จ.ระยอง ร่วมในพิธี โดยหลวงพ่อทองสุข ได้เจิมองค์ท้าวเวสสุวรรณ พร้อมกับมีการวางเทียนถ้วย 5,000 ถ้วย เป็นรูป องค์ท้าวเวสสุวรรณ จนเป็นที่ฮือฮาของศิษยานุศิษย์ และ ชาวบ้านที่มาร่วมงาน กับความสวยงามของรูปองค์ท้าวเวสสุวรรณ ขนาดใหญ่ ที่เรียงด้วยเทียนถ้วยสว่างไสว

นายนิพนธ์ กล่าวต่ออีกว่า สำหรับวัตถุมงคลทั้ง3 รุ่น จะเปิดให้จองในวันที่ 3 เม.ย. 65 สนใจสั่งจองได้ทางเพจ เฟซบุ๊ก กลุ่มศรัทธาหลวงพ่อทองสุข ด้านชาวบ้านที่มาร่วมงานต่างก็ไม่พลาดส่องเลขเด็ด โดยเฉพาะเลขอายุ 86 ปี ของหลวงพ่อทองสุข และ เลขเทียนถ้วย 500, 50 ที่เชื่อว่าจะเป็นเลขมงคล เตรียมนำไปเสี่ยงดวงในงวดที่จะถึงนี้