“เจ” อิศเรศ น้อยใจบุญ อดีตนักเตะบางกอก เอฟซี เปิดเผยกับ “กีฬาเดลินิวส์” ขอแก้ข่าว ยืนยันไม่ได้อยากชกมวย และสถานะก็ไม่ได้ลำบาก งงกระแสข่าวไปกันใหญ่โต

ก่อนหน้านี้ มีกระแสข่าวว่า อิศเรศ ขอให้ “เสี่ยโบ๊ท” ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์แห่งค่าย เพชรยินดี อะคาเดมี จัดให้ชกในแบบมวยสากล เพราะกำลังลำบาก ขาดรายได้ จากที่เขาถูกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ แบน 3 ปี กรณีศอกใส่ “ฮอลล์” ศุภสัณฑ์ เรืองศุภนิมิตร ของ ม.นอร์ทกรุงเทพ จนเย็บ 24 เข็ม กระดูกใบหน้าร้าว เกมไทยลีก 3 ต่อมา เสี่ยโบ๊ท คอมเมนต์ทำนองว่า หากอยากชกมวยจะจัดให้

จากนั้น เมื่อเสี่ยโบ๊ท ทราบข่าวว่า อิศเรศ อยากชกมวย ก็บอกว่า หากจะชกจริงๆ ก็ต้องชกมวยไทย ขอให้เข้ามาคุยกัน คงไม่จัดสนุกสนานไฟต์เดียว ต้องซ้อมจริงจัง มีหลายคนที่พร้อมเสนอตัวอยากจะชกด้วย คิดว่าเป็นคู่ที่มีกระแส คนก็น่าจะสนใจ

อย่างไรก็ตาม “กีฬาเดลินิวส์” สอบถาม อิศเรศ ในเรื่องที่อยากจะขอให้ เสี่ยโบ๊ท จัดชก เจ้าเจ กล่าวในทำนองว่า น่าจะเป็นความเข้าใจที่คลาดเคลื่อน ตนไม่ได้อยากขึ้นชกมวย หรือขอให้เสี่ยโบ๊ทจัดชกแต่อย่างใด

เจ้าเจ กล่าวว่า ได้มีผู้สื่อข่าวโทรฯ มาสอบถาม เรื่องต่างๆ ตนก็บอกว่าตอนนี้ตนเล่นบอลเดินสายอยู่ เพื่อหาเงิน แล้วก็ถามถึงครอบครัว จากนั้นผู้สื่อข่าวก็ถามว่าไปต่อยมวยไหม เสี่ยโบ๊ท บอกจะจัดชกให้ ตนก็ตอบไปว่า จะเอาอะไรไปสู้กับนักมวย ตนเป็นนักบอล ไปสู้ไม่ได้หรอก

“ก็บอกว่าผมสู้เขาไม่ได้ ไปสู้ได้อย่างไร ขึ้นไปก็เจ็บตัว โดนน็อก แล้วก็คุยกันขำๆ แล้วผมบอกถ้าชกโชว์ก็อาจได้ ได้สัก 2-3 แสน คุ้มค่าเจ็บ ค่าน็อก ตอนผมพูดไป ก็หัวเราะไป เพราะผมพูดเล่นๆ ไม่คิดว่าจะเป็นประเด็น”

เจ้าเจ กล่าวด้วยว่า เรื่องฐานะการเงินของตน ไม่ได้มีปัญหาอะไร บอลเดินสายได้ราวๆ นัดละ 3-4 พันบาท เดือนหนึ่งราวๆ 3 หมื่นบาท ภรรยามีเงินเดือนราว 2 หมื่นบาท ก็ถือว่าพออยู่พอกินไปได้ กับ 5 ชีวิต ตอนนี้ก็เล่นบอลเดินสายหาเงินไปก่อน ยืนยันว่าไม่ได้อยากจะชกมวยแต่อย่างใด.