เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 20 มี.ค. พ.ต.ต.ภคิณ นันบุญ สว.สอบสวน สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนใช้อาวุธมีดแทงกัน มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดภายในห้องเช่า ศรีราชาเฮาส์ ตึก B1 ชั้น 3 ห้อง 13 เลขที่ 616/1-14 หมู่ 11 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่า พบศพผู้เสียชีวิตเป็นหญิงทราบชื่อ น.ส.นุนุเว (ชาวเมียนมา) อายุประมาณ 40 ปี อยู่ในสภาพนอนหงายหน้า พบบาดแผลฉกรรจ์ที่บริเวณหลังใบหูข้างซ้าย มีเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก ใกล้กันพบอาวุธมีดทำครัว จำนวน 1 เล่ม ตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน ในขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่พบกลุ่มแรงงานต่างด้าว ได้จับกุมผู้ก่อเหตุไว้ได้ ทราบชื่อคือ นายเตมิ (ชาวเมียนมา) อายุ 45 ปี ซึ่งเป็นพี่ชายแท้ ๆ ของผู้เสียชีวิต ในอาการมึนเมาสุรา ให้การไม่รู้เรื่อง เจ้าหน้าที่จึงได้รีบควบคุมตัวไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.หนองขาม

สอบสวน นายเตมิ ผู้ก่อเหตุ ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริง โดยก่อนเกิดเหตุ ตนเองได้ดื่มสุราและมึนเมาอย่างหนัก จนกระทั่งได้มีปากเสียงอย่างรุนแรงกันน้องสาว ปรากฏว่าตนเองเถียงสู้ไม่ได้ จึงได้คว้าอาวุธมีดทำครัวภายในห้อง มาแทงน้องสาวที่บริเวณหลังใบหูข้างซ้ายจนเสียชีวิต

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.หนองขาม พร้อมด้วยของกลางเป็นอาวุธมีด ส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป