“เสี่ยฮั่น” นายมิตติ ติยะไพรัช ประธานที่ปรึกษา ลีโอ เชียงราย ไม่พอใจที่ เชียงรายไม่ได้เป็นเจ้าภาพ แชมเปี้ยนส์ลีก ขอลาออกจากตำแหน่งสภากรรมการ สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ

นายมิตติ โพสต์ว่า ตั้งใจและมุ่งมั่นทำฟุตบอลเพื่อจังหวัดเชียงราย และประเทศไทยมาทั้งชีวิตการทำงาน แต่ในวันนี้การตัดสินขององค์กรหนึ่งกลับทำให้เราเสียใจมากที่สุดจริงๆ ยังงงๆ และไม่รู้จะทำอย่างไรต่อ การตัดสินแบบนี้เพื่อประโยชน์ของใคร ทั้งในแง่ของคนดูและหลักภูมิศาสตร์ เราอยู่เชียงรายทำไมต้องไปแข่งที่ภาคอื่น …เปลี่ยนเหตุผลได้ทุกครั้งที่เราส่งเรื่องขอให้ทบทวน…และขอโทษทุกคนที่พวกเราทำให้ผิดหวังอีกแล้ว เสียใจและเศร้าใจมากจริงๆ แข่ง ACL ที่ไทย แต่ไม่ได้แข่งในบ้าน ไปแข่งทำไมที่บุรีรัมย์

ทั้งนี้ผมขอแจ้งให้ทราบว่าผมได้ยื่นหนังสือลาออกจากสภากรรมการสมาคมฟุตบอล นับตั้งแต่บัดนี้

ACL ไปแข่งที่บุรีรัมย์เพื่อ????

ทั้งนี้ สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (เอเอฟซี) ยืนยัน ให้ จ.บุรีรัมย์ เป็นเจ้าภาพ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 กลุ่ม J ที่มี ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด, เซี่ยงไฮ้ เอฟซี (จีน), คิตฉี (ฮ่องกง) และ วิสเซล โกเบ (ญี่ปุ่น) แข่งระหว่าง วันที่ 16 เม.ย.-1 พ.ค. หลังจากก่อนหน้านี้ส่งเจ้าหน้าที่มาตรวจสนาม ลีโอ เชียงราย สเตเดี้ยม ก่อนตัดสินใจโยกไปแข่งที่บุรีรัมย์ แม้ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ขอให้ทบทวนแล้วก็ตาม