เมื่อพระอาทิตย์ตกดินในวันสุดท้ายของค่ายฤดูร้อน ที่ปรึกษาวัยรุ่นจาก Hackett’s Quarry กำลังสนุกสนานไปกับงานเลี้ยงที่ไม่มีทั้งเด็ก ไม่มีผู้ใหญ่ และก็ไม่มีกฎเกณฑ์ที่จะหยุดพวกเขาได้ แต่…ช่วงเวลาแห่งความสุขกำลังจะกลายเป็นฝันร้ายที่สุดของพวกเขา เมื่อชาวบ้านโชกเลือด และสิ่งที่น่าสะพรึงกลัวยิ่งกว่าคน เริ่มตามล่าหาเหยื่อ ปาร์ตี้ของวัยรุ่นกลับกลายเป็นค่ำคืนสยองขวัญที่ไม่อาจคาดเดาได้

เหล่าเกมเมอร์จะได้ร่วมเล่นเป็นที่ปรึกษาวัยรุ่นทั้ง 9 คน ในเรื่องราวระทึกขวัญ พร้อมดื่มด่ำไปกับบรรยากาศอันเสมือนภาพยนตร์ที่ทุกตัวเลือกสามารถกำหนดชะตาของผู้เล่นให้ไปในทิศทางที่แตกต่างกัน พร้อมสำรวจความเป็นไปได้เหล่านี้ไปกับตัวละครที่อาจกลายเป็นฮีโร่หรืออาจตายก่อนฟ้าสว่าง – แล้วเรื่องราวของคุณจะเป็นอย่างไร?

“2K” จับมือ “Supermassive Games” เปิดตัวเกมใหม่ “The Quarry” แนวสยองขวัญวัยรุ่นรูปแบบใหม่ ที่ทุกการสนทนา ทุกทางเลือก ล้วนมีความหมายในการหล่อหลอมเรื่องราวและกำหนดว่าใครจะอยู่และใครจะตาย!! ตัวละครในเกมถอดแบบมาจากดาราฮอลลีวู้ดและคนดังมากมาย อาทิ จัสติส สมิธ (Jurassic World), แอเรียล วินเทอร์ (Modern Family), เบรนด้า ซง (Dollface), แลนซ์ เฮนริคเซ่น (Aliens), ลิน เชย์ (Nightmare on Elm Street) ฯลฯ

The Quarry จะวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม Playstation 5, Playstation 4, Xbox Series X|S, Xbox One และคอมพิวเตอร์ พีซี ทาง Steam ในวันที่ 10 มิ.ย.นี้ โดยคณะกรรมการจัดเรตสื่อซอฟต์แวร์บันเทิง (ESRB) ได้จัดให้ The Quarry อยู่ในหมดหมู่ M – Mature (17 ปีขึ้นไป) พร้อมเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าได้แล้ว

ด้านผู้กำกับเกม วิลล์ บายเลส กล่าวว่า “The Quarry กำลังเปิดฉากเกมเล่าเรื่องแบบโต้ตอบมิติใหม่ที่ใช้เทคโนโลยีในการสร้างประสบการณ์สยองขวัญในแบบของวัยรุ่นที่แท้จริง ผมแทบรอไม่ไหวที่จะได้เห็นตัวเลือกของคุณ คุณเลือกที่จะช่วยใคร และคุณเลือกที่จะทิ้งใคร ผมอยากเห็นมัน!”

ส่วน เดวิด อิสไมเลอร์ ประธาน 2K กล่าวเสริมว่า “ในเชิงเกมประสบการณ์เล่าเรื่องแบบโต้ตอบ The Quarry แตกต่างจากเกมที่ผ่านมาของ 2K อย่างสิ้นเชิง เราเลือกที่จะร่วมมือกัน เพราะ Supermassive Games มีความเชี่ยวชาญทางด้านนี้มากที่สุด และเราก็เป็นแฟนตัวยงของพวกเขาด้วย โอกาสในการทำงานร่วมกับหนึ่งในคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ที่สุดไม่ได้มีมาบ่อย ๆ เราจึงรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับ Supermassive Games ในการสร้าง The Quarry”