เต็มอิ่มไปกับงาน TGG Nyuugaku Shiki 2022 หรือพิธีเปิดการศึกษาประจำปีของวง The Glass Girls มีแฟนคลับร่วมงานกันอย่างหนาแน่น ที่ห้างสรรพสินค้า Donki mall ทองหล่อ ตั้งแต่เที่ยงวันจนถึงสองทุ่ม สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยมีวงไอดอลชื่อดังเข้าร่วมงานและแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง อาทิ Sora! Sora!, Hatobito, Shining Stars, Peach you ฯลฯ

โดยในงานทางวงได้จัดหนักเซอร์ไพร้ส์ 5 Trainee ด้วยการเปิดภาพสุดประทับใจของน้องๆตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา ที่ได้ร่วมทุกข์ร่วมสุขและฝึกซ้อมอย่างหนักไปกับทางวง และประกาศเลื่อนขั้น 5 เทรนนี จ๋า เบ๊บ นิ แพรว ไอจัง ขึ้นเป็นสมาชิกหลักของวง พร้อมทั้งยังมีเซอร์ไพร้ส์จากบรรดาแฟนคลับที่มาร่วมงานด้วยข้อความ TGG Forever จนทำให้เหล่าเมมเบอร์ไม่สามารถกั้นน้ำตาแห่งความประทับใจได้อยู่เลย ซาบซึ้งกันทั้งตัวน้องๆ และแฟนคลับ

ทั้งนี้ ทางวงยังประกาศ 3 ซิงเกิ้ลใหม่ของสมาชิกทั้ง 9 คน ที่ได้ ที Jetseter และ เป็กซ์ Zeal มาแต่งเนื้อร้องและทำนองให้ แถมยังได้ หนึ่ง ETC นั้งแท่น Producer และดูแลในภาคดนตรีทั้งหมดของน้องๆ ถือเป็นการเลื่อนขั้นที่สมเกียรติ ที่ได้ร่วมงานกับศิลปินรุ่นพี่ที่มีชื่อเสียงของประเทศ มาช่วยกันควบคุมการผลิตเพลงให้น้องๆ

ติดตามความเครื่องไหวและผลงานของวงได้ทาง Facebook Page : The Glass Girls