“ศึกเพชรยินดี มวยมันส์สนั่นเมือง” รายการมวยยอดนิยมของแฟนหมัดมวยชาวไทย ที่จะระเบิดขึ้นในวันที่ 17 มี.ค.นี้ ที่สนามมวยราชดำเนิน เป็นการนำนักมวยตัวท็อปในรุ่น 122 ปอนด์ โคจรมาพบกันอีกครั้ง โดยครั้งนี้มีเข็มขัดแชมป์ทรูโฟร์ยู รุ่นซูเปอร์แบนตั้มเวต เป็นเดิมพันด้วย

คู่เอกประจำรายการเป็นการชกป้องกันตำแหน่งแชมป์ทรูโฟร์ยู รุ่นซูเปอร์แบนตั้มเวตของ ดีเซลเล็ก บิ้วเจซี มวยซ้ายฝีมือครบเครื่องจากตรัง ดวลกับ เสาเอก อ.อัจฉริยะ ผู้ท้าชิงจากนนทบุรี ที่เคยชนะ ดีเซลเล็ก มาแล้วครั้งหนึ่ง

นั่นหมายความว่าการชกครั้งนี้ของ ดีเซลเล็ก ไม่ใช่แค่ป้องกันตำแหน่งแชมป์เท่านั้น แต่เป็นการขอล้างแค้น เสาเอก หลังจากที่เคยพลาดท่าปราชัยมาในครั้งก่อน ส่วนศึกครั้งนี้ ดีเซลเล็ก จะป้องกันแชมป์และล้างแค้น เสาเอก ได้หรือไม่ ต้องมาพิสูจน์กันอีกครั้ง

นอกจากนี้ในรายการยังมีมวยสมทบที่น่าสนใจอีกหลายคู่ อาทิ เดชฤทธิ์ ส.พงษ์อมร พบ โฟร์วิน ม.รัตนบัณฑิต, เพชรอนันต์ ป.จรินทร์ศักดิ์ พบ ปืนใหญ่ ภ.หลักบุญ และคู่เอกในช่วงที่ 2 รุ่งเรืองเล็ก ศิษย์หลวงตา พบ มหาเฮง ซิลค์มวยไทย

สำหรับ “ศึกเพชรยินดี” นัดนี้ถือว่าเป็นการจัดเต็มอีกครั้งกับคู่มวย 8 คู่แน่นรายการเช่นเดิม แบ่งการถ่ายทอดสดออกเป็น 2 ช่วง ช่วงละ 4 คู่ โดยช่วงแรก ถ่ายทอดสดทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ตั้งแต่เวลา 18.00-20.00 น. ส่วนช่วงที่ 2 ถ่ายทอดสดทางช่องยูทูบ มวยเด็ด 789 และช่องยูทูบ Petchyindee ตั้งแต่เวลา 20.30-22.30 น.

แฟนมวยที่ต้องการเข้ามาชมมวยสดๆ ติดขอบเวที สามารถเข้าชมได้ที่สนามมวยราชดำเนิน ในราคาเข้าชม ชั้น 3 ราคา 700 บาท และชั้น 2 ราคา 1,200 บาท ซึ่งทั้ง 2 ราคา รวมค่าตรวจ ATK แล้ว