เรียกได้ว่าประเดิมได้สวยสำหรับ Made in Thailand หรือ MiTH 1 ใน 3 ตัวแทนร่วมกับ Xerxia และ FullSense ในศึก VALORANT Champions Tour 2022: APAC Stage 1 Challengers Group A หลังเฉือนเอาชนะ Ceberus E-sport จากเวียดนามไปได้ 2-1

โดยรายละเอียดในเกมนั้นเป็นทางด้าน Made in Thailand นำไปก่อน 1 แผนที่ Bind เป็น Wannafly และ Konggared กำลังช่วยกันยิงซะจนทีมจากเวียดนามไปไม่เป็น โดยเฉพาะ Wannafly ที่เล่น Play สวยๆ ใน Poison Cloud แล้วใช้ปืนพกเกมไป 4 kill เอาชนะไปก่อน 13-7

ส่วนแผนที่ที่ 2 อย่าง Haven แม้ทาง MiTH จะออกนำไปก่อน 8-4 แต่ทาง Ceberus E-sport ก็สามารถแก้เกมเก็บรอบปืนพกไป แม้ทาง MiTH จะแก้คืนได้ 1 วิน แต่ก็ไม่สามารถแก้แผนการโยกของ Ceberus E-sport ไม่ได้ประกอบกับความลั่นของ Redneval ทำให้พ่ายไป 13-9 ต้องไปดวลกันในแผนที่สุดท้ายอย่าง Spilt

ในแผนที่ Spilt ทาง Ceberus E-sport ทำได้ดีกว่าออกนำไปก่อน 9-3 แม้จะมีชอตเกือบ Clutch ของ Wannafly ก็ตาม จนกระทั่งสลับฝั่งทาง MiTH เป็นฝั่งป้องกันเก็บ 10 Win รวด เอาชนะไปได้ 13-9 และ MVP ก็ไม่พ้น Wannafly ที่เก็บไปทั้งหมด 30 kill

ส่งผลให้ทาง MiTH เข้าไปรอในสาย Winner ของกลุ่ม A รอพบผู้ชนะระหว่าง  BOOM Esports และ No Namer ส่วนทาง Ceberus ลงสายล่างไปรอพบผู้แพ้จากคู่ที่พึ่งกล่าวถึงไป

ส่วนอีก 2 ทีมอย่าง Xerxia และ FullSense จะมีคิวแข่งวันที่ 17 มีนาคม เวลา 16.30 น. และ 19.30 น. ตามลำดับ

ขอบคุณภาพจากทางเพจ : MiTH