กรณี “เจ” อิศเรศ น้อยใจบุญ แข้งบางกอก เอฟซี ศอกใส่ “ฮอลล์” ศุภสัณฑ์ เรืองศุภนิมิต ของ ม.นอร์ทกรุงเทพ ในฟุตบอลไทยลีก 3 รอบแชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จน ศุภสัณฑ์ ปากแหว่ง เย็บ 24 เข็ม กระดูกใบหน้าร้าว ต้องนอนโรงพยาบาล ทีมบางกอก ยกเลิกสัญญา อิศเรศ ทันที ฝั่ง ม.นอร์ทฯ แจ้งความแล้ว ขณะที่ในส่วนการลงโทษจากสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย คณะกรรมการพิจารณาวินัย มารยาท ชงต่อให้ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ ใช้บทลงโทษตามระเบียบข้อบังคับว่าด้วยจรรยาสำหรับนักกีฬาอาชีพและบุคลากรกีฬาอาชีพ จะตั้งคณะกรรมการเฉพาะกิจเพื่อสอบสวน อาจโทษหนักถึงขั้นห้ามมีส่วนร่วมหรือเกี่ยวข้องกับกีฬาฟุตบอลที่สมาคมจัดขึ้น

หลังจาก อิศเรศ ได้สัมภาษณ์สื่อมวลชนในเรื่องต่าง ๆ รวมทั้งได้ขอโทษเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทีม บางกอก เอฟซี อดีตต้นสังกัด ได้ออกมาแถลงการณ์ย้ำว่า การกระทำใด ๆ รวมถึงการให้สัมภาษณ์ของ อิศเรศ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับทางสโมสรฯ ทุกประการ เนื่องจากได้พ้นสภาพจากการเป็นนักกีฬาในสังกัด ตั้งเเต่วันที่ 13 มี.ค. 65

นอกจากนั้น บางกอก ยังลงโทษเพิ่มเติม ภูธาร กิ่งพาน นักเตะที่สวมหมายเลข 99 ได้พิจารณาบทลงโทษ และกำหนดทัณฑ์บน ตามระเบียบข้อบังคับของทางสโมสรฯ เป็นที่เรียบร้อย ยืนยันไม่สนับสนุนการกระทำที่ไม่มีน้ำใจนักกีฬา รวมถึงการใช้ความรุนแรงในสนามทุกรูปแบบ.