ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยอดทีมแห่งศึก ลีก เอิง แดนน้ำหอม จัดการลิสต์รายชื่อกุนซือที่ต้องการจะคว้าไปคุมทีมแทน เมาริซิโอ โปเช็ตติโน โค้ชหนุ่มชาวอาร์เจนไตน์ ที่ส่อแววจะโดนเด้งหลังจบฤดูกาลนี้เอาไว้เรียบร้อย โดยมีชื่อของ มิเกล อาร์เตตา ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล และ อันโตนิโอ คอนเต ผู้จัดการทีม ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ติดโผมาด้วย

โปเช็ตติโน ขาเก้าอี้สั่นคลอนอย่างหนัก หลังพา เปแอสเช บุกไปแพ้ รีล มาดริด 1-3 กระเด็นตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ก่อน และ “เล กิ๊ป” สื่อดังของฝรั่งเศส ก็รายงานว่า เศรษฐีใหญ่แห่งนครปารีส จัดการลิสต์รายชื่อว่าที่โค้ชคนใหม่เอาไว้ถึง 9 ราย โดยมีชื่อของ อาร์เตตา และคอนเต ที่กำลังทำผลงานได้ดีกับ “ปืนใหญ่” และ “ไก่เดือยทอง” รวมอยู่ในโผด้วยดังกล่าว

ทั้งนี้นอกจาก อาร์เตตา และ คอนเต แล้ว ยังมีชื่อของ ซีเนดีน ซีดาน อดีตกุนซือ รีล มาดริด, เอริก เทนฮาก ของ อาแจ็กซ์, มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี ของ ยูเวนตุส, ดีเอโก ซิเมโอเน ของ แอตเลติโก มาดริด, ซิโมเน อินซากี ของ อินเตอร์ มิลาน, คริสตอฟ กัลติเยร์ ของ นีซ และติอาโก มอตตา ของ สเปเซีย อยู่ในลิสต์ของ เปแอสเช ด้วยเช่นกัน.

ภาพ REUTERS