หลังจากปล่อยเพลงออกมากัดกินหัวใจคนโง่ไปแล้ว ครั้งนี้พวกเขา PAPER PLANES (เปเปอร์ เพลนส์) ที่ประกอบด้วย 3 สมาชิกสุดคูลอย่าง ฮาย ธันวา เกตุสุวรรณ (ร้องนำ), หยก คีตเมศร์ เสรีดุสิตพัชร์ (กีตาร์) และ เซน นครินทร์ ขุนภักดี (เบส) ศิลปินจากค่ายจีนี่ เรคคอร์ดส ก็กลับมาตอกย้ำความเจ็บแบบจุกๆ อีกครั้ง กับซิงเกิ้ลล่าสุด “เสแสร้ง (Pretend)”

โดยเพลงนี้ได้เพื่อนในวงการ Underground (วงการเพลงใต้ดิน) อย่าง  MOON  มาร่วม Featuring เสริมให้เพลงมีมิติมากขึ้น รวมทั้งยังมีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อร้อง ซึ่งเนื้อหาของเพลงนี้พูดว่า การเสแสร้งของคนที่นอกใจนั้น มันเจ็บปวดยิ่งกว่าการถูกทิ้ง ในพาร์ทของดนตรียังคงกลิ่นอายของดนตรีแนว Emo Trap แบบเพลงกำหมัดและเพิ่มกลิ่นของดนตรี Punk เติมเต็มบรรยากาศของเพลงนี้ให้มีความหนักแน่น เพิ่มแรงกระแทกให้คนฟังรู้สึกปลดปล่อยอารมณ์แบบสุดเหวี่ยงไปกับเสียงดนตรีสังเคราะห์ อันเป็นเอกลักษณ์ของวง

ฮาย นักร้องนำ เล่าว่า “เคยเจอเหมือนกันครับ คนที่เสแสร้ง ซึ่งพอเราเจอคนประมาณนี้ ก็ทำให้รู้สึกวางตัว หรือ ใช้ชีวิตด้วยค่อนข้างยากครับ และถ้าในแง่มุมของความรักมันทำให้ยืดเยื้อ และบั่นทอนความรู้สึกไปเรื่อยๆ ครับ เพราะฉะนั้นการพูดความจริงที่เจ็บปวดทีเดียวเลยอาจจะง่ายกว่า และจบได้ดีกว่าครับ ส่วนการ Featuring กับเพื่อนอย่าง MOON เป็นอะไรที่ดีใจมากๆ  เพราะเค้าเป็นคนที่ช่วย Represent สิ่งที่พวกเรากำลังทำได้ดีมากๆ และพวกเราติดตามผลงานของ MOON กันอยู่แล้วด้วย ก็เลยเชื่อว่าคนที่ได้ฟังเพลงนี้ที่มีความผสมผสานระหว่างเราและ MOON น่าจะทำให้แฟนๆ ชื่นชอบครับ รวมไปถึงการถ่ายทำ MV ก็เป็นอะไรที่สนุกมาก พี่ Net Directornet เก่งมาก ตัว MV มีความหลากหลาย และแตกต่างจากที่วงเคยทำมาจากงานก่อนๆ ที่สำคัญมีเพื่อนๆ มาช่วยร่วมซีนเยอะมาก ทุกคนได้เล่นเป็นตัวของตัวเองกัน สนุกสนานมากก็อยากให้ทุกคนได้ดูครับ”

แฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews