การแข่งขันชกมวยไทย “อมรินทร์ซูเปอร์ไฟต์ : ศึกช้างมวยไทยเกียรติเพชร” รายการมวยขวัญใจชาวไทย ที่จะฟาดฟันกันในวันอาทิตย์ที่ 13 มี.ค.นี้ ที่เวทีมวยราชดำเนิน เป็นการผนึกกำลังกันระหว่างโปรโมเตอร์แถวหน้าของวงการมวยไทย เดียร์ เกียรติเพชร และ จิต เชี่ยวสกุล นายสนามมวยราชดำเนิน

สำหรับมวยไทย รายการ “อมรินทร์ซูเปอร์ไฟต์ : ศึกช้างมวยไทยเกียรติเพชร” นัดนี้ จัดหนักจัดเต็มด้วยคู่มวยคุณภาพถึง 8 คู่ แน่นทั้งรายการ แบ่งการถ่ายทอดสดออกเป็น 2 ช่วง ช่วงละ 4 คู่ ช่วงแรกถ่ายทอดสดทางอมรินทร์ทีวี ช่อง 34 ตั้งแต่เวลา 16.55-19.00 น. ส่วนช่วงที่ 2 ถ่ายทอดสดทางเว็บไซต์ www.r2b.tv และเฟซบุ๊กแฟนเพจ มวยสด.com ตั้งแต่เวลา 19.20 น. เป็นต้นไป โดยแฟนมวยที่ต้องการรับชมความมันส์แบบติดขอบเวที สามารถเข้าชมได้ที่เวทีมวยราชดำเนิน ในราคาเข้าชม 1,200 บาท (รวมค่าตรวจ ATK)

ส่วนคู่เอกประจำรายการเป็นการชิงตำแหน่งแชมป์ รุ่นซูเปอร์เฟเธอร์เวต ของเวทีมวยราชดำเนิน ระหว่าง เพชรสุขุมวิท บอยบางนา ขุนเข่าหมัดหนัก ดาวรุ่งพุ่งแรงจากค่ายบอยบางนา ดวลกับ ยอดวิทยา เลขาหมาน้อย ยอดมวยฝีมือครบเครื่องจากอุดรธานี ที่มีความพิเศษในเรื่องการดักเตะและสวนเข่าได้เหนียวแน่น เรียกได้ว่าศึกครั้งนี้ สดเจอสด ห้าวเจอห้าว แต่ใครจะเข้าป้ายเป็นแชมป์รุ่นซูเปอร์เฟเธอร์เวตคนล่าสุดของเวทีราชดำเนิน นั้น ต้องพิสูจน์กันในวันนั้น

นอกจากนี้รายการดังกล่าว ยังสมทบด้วยคู่มวยน่าดูน่าชมอีกหลายคู่ อาทิ เพชรมรกต ศิษย์นายกทวีปตะพง พบ วิน ม.รัตนบัณฑิต, พรพรหม ช.ห้าพยัคฆ์ พบ เพชรพัทยา แฟร์เท็กซ์ และคู่เอกในช่วงที่ 2 เอ็กซ์ตร้า รองสมัคร อบจ.อุดร พบ รุ่งตะวัน ส.พาราษฎร์