นายลอย จุน ฮาว ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด เปิดเผยถึงตารางการจัดงานแสดงสินค้า ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี ช่วงเดือนมีนาคม 2565 มีกว่า 10 งาน ได้แก่ มหกรรมสินค้าแม่และเด็ก ไทยแลนด์ เบบี้ แอนด์ คิดส์ เบสท์ บาย, งานโฮมโปร เอ็กซโป, งานบางกอก

อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ โชว์, มหกรรมหนังสือนานาชาติ บิ๊ก แบ๊ด วู๊ฟ, มหกรรมสัตว์เลี้ยง เพ็ท วาไรตี้, งานแสดงสินค้าอุตสาหกรรมจักรปัก, งานสกรีนและสิ่งทอ

งานแสดงเทคโนโลยีการพิมพ์และวัสดุการพิมพ์และป้ายโฆษณา, งานเซ็นทรัล ลดดุ ช้อปเดือด และงานมหกรรมรับสร้างบ้าน และวัสดุ Focus 2022 นอกจากนี้ ยังมีงานประชุมสันนิบาตเทศบาลแห่งประเทศไทย และงานประชุมใหญ่แอมเวย์ Amway NC/NLC 2022 รวมถึงอีกหนึ่งงานใหญ่ประจำปีคือ การสอบคัดเลือกนักเรียนของโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา ซึ่งมีผู้สมัครเข้าสอบมากถึง 12,000 คน “ถือเป็นช่วงเวลาที่กลับมาคึกคักอีกครั้ง ในรอบ 2 ปี หลังเกิดการระบาดของเชื้อโควิด-19 อิมแพ็ค ได้รับผลกระทบมาอย่างต่อเนื่อง ถูกยกเลิกการจัดงาน ถูกสั่งปิดการให้บริการ

มีนาคมปีนี้เป็นช่วงเวลาที่ได้กลับมาเปิดบริการอย่างเต็มที่ มีงานใหญ่ๆ จัดพร้อมกันหลายงาน มีการใช้พื้นที่จัดงานเกือบเต็มที่กว่าแสนตารางเมตร และ 2-3 งานใช้ระยะเวลาจัดงานยาวเป็น 10 วัน ในส่วนของงานประชุม สัมมนา งานแต่งงาน งานจัดเลี้ยง กิจกรรมพิเศษอื่นๆ ก็มีการจองพื้นที่จัดงานตลอดทั้งเดือนเช่นกัน”

อย่างไรก็ตาม ในสถานการณ์ที่ยังมีการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 อิมแพ็คยังคงบริหารงานและให้บริการด้วยความมุ่งมั่นสร้างความปลอดภัยสูงสุด โดยร่วมมือกับหน่วยงานสาธารณสุข และเข้าร่วมโครงการตรวจรับรองมาตรฐานความพร้อมและความปลอดภัยด้านสุขอนามัย โดยปัจจุบัน อิมแพ็ค ได้ผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย SHA และ SHA+ ผ่านการรับรองมาตรฐานสถานที่จัดงานประเทศไทย หรือ TMVS

ผ่านการรับรองมาตรฐานสถานที่จัดงานระดับอาเซียน หรือ AMVS และมาตรฐานความปลอดภัย ป้องกันโรค COVID-19 รองรับสุขภาพดีวิถีใหม่ THAI STOP COVID 2Plus มาตรฐานการบริหารจัดการธุรกิจตามหลักสุขอนามัยและการใช้นวัตกรรมเพื่อการจัดงานเสมือนจริง หรือ 2HY (Hygiene & amp; Hybrid)

ในส่วนของบุคลากรของ อิมแพ็ค ได้รับการฉีดวัคซีนโควิด-19 เข็ม 3 เป็นที่เรียบร้อย และมีการตรวจหาปริมาณแอนติบอดี้ต่อเชื้อโควิด-19 หรือ ATK จำนวน 2 ครั้งต่อเดือน ก่อนการเข้าถึงและให้บริการกับลูกค้าโดยตรง ภายใต้มาตรการ IMPACT We Care ควบคุมและป้องกันโรคโควิด-19 อย่างเข้มงวด พึงตระหนักความสำคัญในการให้บริการ คือ ความปลอดภัยของทุกคน..