นายกมล พูลทรัพย์ กรรมการผู้จัดการ มั่นคงแก็ดเจ็ท ตัวแทนจำหน่ายหูฟังชั้นนำของประเทศ เปิดเผยว่า หลังจากที่ได้เบนเข็มธุรกิจ ใช้ช่องทางออนไลน์ เพื่อเข้าถึงผู้บริโภคเพิ่มขึ้น ทำให้เติบโตอย่างก้าวกระโดด ทั้งในแง่ของการขยายฐานเพิ่มจำนวนลูกค้า รวมถึงการเติบโตของยอดขาย โดยเฉพาะหลังร่วมมือกับ ช้อปปี้ ทำให้ยอดขายรวมทุกช่องทางในปี 64 ที่ผ่านมาโตขึ้น 2 เท่า เมื่อเทียบกับปี 63 ที่ผ่านมา แบ่งเป็นสัดส่วนยอดขายช่องทางออนไลน์อยู่ที่ 80% และหน้าร้านออฟไลน์อยู่ที่ 20%

“หลังได้ขยายช่องทางการขายทางออนไลน์ ตั้งแต่ปี 63 และการเปิดร้านออฟฟิเชียลสโตร์ครั้งแรกในช้อปปี้ ถือเป็นหนึ่งจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญที่ทำให้เราก้าวสู่สมรภูมิแห่งอีคอมเมิร์ซอย่างเต็มตัว โดยเราได้เปิด ร้านออฟฟิเชียลสโตร์ครั้งแรกในช้อปปี้ ถือเป็นหนึ่งจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญที่ก้าวสู่สมรภูมิอีคอมเมิร์ซอย่างเต็มตัว ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ทั้งในแง่ของการขยายฐานเพิ่มจำนวนลูกค้า รวมถึงการเติบโตของยอดขาย จนทำให้ปัจจุบัน ร้านออฟฟิเชียลสโตร์ของ มั่นคงแก็ดเจ็ท ได้รับความนิยมจากนักช้อปออนไลน์ ด้วยตำแหน่งท็อป 3 แบรนด์รีเทลในหมวดหมู่สินค้าอิเล็กทรอนิกส์”

ด้านนายอัฐพงษ์ เอี่ยมไพบูลย์ กรรมการผู้จัดการ มั่นคงแก็ดเจ็ท กล่าวว่า สำหรับในปี 65 มั่นคงแก็ดเจ็ท ยังคงให้ความสำคัญกับช่องทางออนไลน์ โดยเฉพาะการยกระดับแผนธุรกิจ เดินหน้าลุยอีคอมเมิร์ซให้มากยิ่งขึ้น ล่าสุด ได้ประกาศแผนความร่วมมือทางธุรกิจ ร่วมกับพันธมิตรอย่าง ช้อปปี้ เพื่อทำให้การทำการตลาดออนไลน์ มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และสามารถส่งมอบประสบการณ์ใหม่ๆ ในการชอปปิงออนไลน์ให้กับผู้บริโภค

โดยกลยุทธ์บุกตลาดในปีนี้ จะให้ความสำคัญกับการสร้างปฏิสัมพันธ์ ระหว่างแบรนด์และลูกค้า ควบคู่กับแนวคิดให้ลูกค้าเป็นศูนย์กลาง เพื่อให้เข้าใจและเข้าถึงลูกค้าได้มากที่สุด และทำให้ลูกค้า เกิดความพึงพอใจสูงสุด นอกจากนี้ ยังมีแผนที่จะขยายหมวดหมู่ของสินค้าให้ครอบคลุม ความต้องการของลูกค้า รวมถึงการจัดทำโปรโมชั่นในทุกๆ เดือน เพื่อกระตุ้นและสร้างสีสันให้กับตลาดตลอดทั้งปี โดยมั่นใจว่าจะช่วยสร้างยอดขายเฉพาะบนช่องทางของช้อปปี้ได้ 650 ล้านบาท ในปี 65 นี้