กลายเป็นประเด็นสังคมที่คนทั้งประเทศเอาใจช่วย สำหรับเรื่องการเสียชีวิตของดาราสาว แตงโม นิดา ที่จากไปจากเหตุตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาก่อนเสียชีวิตในที่สุด ซึ่งจากกรณีดังกล่าวก็ทำเอาหลายคนลุ้นและเอาใจช่วยทุกฝ่ายให้คดีคลี่คลายโดยเร็ว โดยในโลกออนไลน์ก็มีการขุดเรื่องราวในอดีตของสาวแตงโมมาพูดคุยถึงความน่ารักและแสนดีของเธออย่างต่อเนื่อง

เริ่มต้นจาก เปิ้ล นาคร ที่ออกมาอัพเดทคลิปจากร้าน ๆ หนึ่ง พร้อมข้อความว่า “ความทรงจำที่ร้านนี้กับแตงโม @khunthong_by_nakorn รัชดาซอย 4……น้องแตงโมเป็น 1 ในลูกค้าประจำที่ชอบมาทานอาหารที่ร้านเราบ่อย ๆ …วันหนึ่งมีลูกแมวตัวหนึ่งหลงทางพลัดจากแม่มันมาจากไหนไม่รู้ แม่จูนจึงเก็บมันมาเลี้ยงไว้ที่ร้านได้ไม่กี่วัน..แตงโมมาเห็นเลยเอ่ยปากขอแม่จูนเอาน้องแมวตัวนั้นไปเลี้ยง…ยังจำความอ่อนโยนของแตงโมตอนที่อุ้มน้องแมวตัวนั้นแล้วอุ้มมันกลับบ้านได้…น่ารักมาก หลังจากนั้นแม่จูนกับแตงโมก็ติดต่อคุยกันเป็นกัลยาณมิตรที่ดีต่อกันจากนั้นมา…..มีความสุขมาก ๆ กับพ่อของโมบนฟ้านะคับ…..จากป๊าเปิ้ลกับแม่จูน…คิดถึงคับ”

ด้านผู้กำกับคนดัง พชร์ อานนท์ ออกมาอัพเดทรูปข้อความจากแตงโมที่มีข้อความว่า “ตังค์ที่ชอบซื้อแบรนด์เนมอ่ะ เอาไปถอยเครื่องซักผ้าเถอะนะ” พร้อมแคปชั่นว่า “ครบอาทิตย์พอดีที่แตงโมทักมาในไอจีหลังจากที่ไม่ได้ทักมาเกือบ 2 ปี ทักมาแป๊บก็ทิ้งกันไปเสียแล้ว ขอให้แตงโมได้รับความยุติธรรมนะ เพราะข่าวมันมาหลายมุมเหลือเกิน พอ ๆ กับพิรุธที่มันมีมากพอ ๆ กัน ไปดีนะน้องนะ ไม่ต้องกังวลใจ คนทั้งประเทศเรียกร้องความยุติธรรมให้หนูอยู่นะ”

งานนี้ชาวเน็ตเลยไม่พลาดมากดไลค์พร้อมมอบกำลังใจให้ครอบครัวสาวแตงโมและขอให้สาวแตงโมไปสู่สุคติอีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม poj_arnon6565 , ple_nakorn