เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอตที่มีเหล่าแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก สำหรับหนุ่ม “มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสภาพร” ที่ล่าสุดแฟนคลับได้จัดหนัก จัดเต็ม ฉลองวันเกิดครบรอบ 24 ปี ในวันที่ 5 มี.ค. กับหลากหลายมากมายโปรเจคท์เพื่อหนุ่มมีน

โดยเหล่า “Meantro (มีนโทร)” ชื่อเรียกแฟนคลับคนรักมีน ได้จัดโปรเจคท์โดยมี Food Truck จัดเต็ม 5 คันรถที่ช่อง 3 ตึกมาลีนนท์ ในวันที่ 4 มีนาคม และ Mini Gallery ธีมหล่อ-เท่ ที่ร้าน Gloria Jean’s Coffee ช่อง 3 ตึกมาลีนนท์ ในวันที่ 3-5 มีนาคมนี้ รวมทั้ง จอ LED ที่ BTS สยาม และ MBK โดยแฟนคลับชาวจีน

พร้อมทั้งมี ขบวนรถแห่ โปรโมตผลงานมีน ทั้งหมด 20 จังหวัด, บริการวินมอเตอร์ไซค์ ณ จุด MRT ศูนย์สิริกิติ์ (ทางออก 1) และ BTS ทองหล่อ (สุขุมวิท 36 ตรงคอนโดฯ NOBLE REMIX THONGLOR) เพื่อรับส่งผู้โดยสารไปยังช่อง 3 ตึกมาลีนนท์ฟรี!

อย่างไรก็ตาม หนุ่มมีนก็มีโปรเจคท์สุดครีเอทที่กลับมาตอบแทนแฟนๆ ที่คอยให้ความรักให้การสนับสนุนกันเป็นอย่างดีมาโดยตลอดเช่นกัน กับการร่วมฉลองวันเกิดอายุ 24 ปี “24th MEAN BIRTHDAY PROJECT” ในวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม 2565 พร้อมการกลับมาอีกครั้งของ “ปาร์ตี้หมูกระทะ” ที่ปีนี้ยังมีความพิเศษแบบคูณสอง ให้ได้เอร็ดอร่อยกับหมูกระทะ พร้อมล่องเรือสำราญซึมซับบรรยากาศสุดชิลสองริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ชนิดที่จะได้อิ่มท้องแล้วยังมีความทรงจำดี ๆ ร่วมกัน

เรียกได้ว่าโปรเจคท์ฉลองวันเกิดครบรอบ 24 ปี ของหนุ่มมีนนั้นปังแบบสุดๆ เหล่าแฟนคลับชาวมีนโทร ต่างรวมแรงแรง รวมใจ ตั้งใจทำกันเป็นอย่างมาก เพื่อต้องการส่งฉลองวันเกิด และต่อความรักที่มีต่อหนุ่มมีนให้รับรู้ว่ายังมีกลุ่มคนที่คอยสนับสนุน และเป็นกำลังใจให้เขาเสมอ ยังไงทาง “เดลินิวส์ออนไลน์” ก็ต้องขอสุขสันต์วันเกิดหนุ่มมีนด้วยนะคะ ขอให้เฮงๆ ปังๆ มีแต่คนรักตลอดไปเลยนะคะ..

ขอบคุณภาพประกอบ : m34nismind, @4MEANfc