กลายเป็นประเด็นดราม่าหนักที่พุ่งใส่ คุณแม่ภนิดา แม่ของดาราสาว แตงโม นิดา ผู้ล่วงลับเลยทีเดียว หลังล่าสุดคุณแม่ไปออกรายการดังรายการหนึ่ง พร้อมบอกอภัยให้กับ ปอ และ โรเบิร์ต สองคนบนเรือที่อยู่บนในวันเกิดเหตุ ซึ่งคุณแม่เผยอีกว่าฝ่ายปอยังบอกพร้อมดูแลแม่และให้ค่าชดเชย เท่าที่แม่เรียกร้อง พร้อมด้วยแม่ให้อภัย ฮิปโป และ แอนนา เพื่อนสนิทที่ช่วยหาหลักฐานในคดีดังกล่าวเพียงแค่ 50 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น เพราะพูดไม่ดีกับแม่ และยุ่งเรื่องงานศพของลูกสาว ทั้งยังออกมาให้สัมภาษณ์เรื่องต่างๆ ของลูกสาวโดยที่ไม่ได้บอกแม่ก่อนอีกด้วย ทำให้จากคำพูดของแม่ ชาวเน็ตพากันวิจารณ์และดราม่าใส่อย่างมากมาย

ล่าสุดในอินสตาแกรมของดาราหนุ่ม อะตอม สัมพันธภาพ เพื่อนสนิทอีกคนของสาวแตงโม ได้ออกมาอัพเดทคลิปของเขาที่ไปออกรายการดัง และเล่าผ่านแคปชั่นว่า “ไอ้โม ถ้าดวงวิญญาณมึงรับรู้ได้ กูอยากจะบอกว่า มึงคิดถูกและละที่ตอนมึงยังมีชีวิตมึงเลือกอยู่กับ ”พ่อโส” พ่อโสโคตรรักมึงเลย ที่กูเคยสัมผัสการแสดงออกของพ่อมึงมา พ่อโสไม่เคยทอดทิ้งมึงเลยแม้แต่นิด”

“ตอนที่มึงเกิดมามีชีวิตในโลกใบนี้ ทุกสิ่งทุกอย่างที่มึงเล่าให้กูฟัง ตอนมึงมีชีวิตว่าทำไมมึงเลือกอยู่กับพ่อโสยันโต วันนี้กูเข้าใจหมดทุกอย่างละแตงโม ว่ามึงเลือกอยู่กับพ่อโส เพราะอะไร มึงคิดถูกจริงๆ Happy Melon Patcharaveerapong

#ขอบคุณที่ท่านอื่นทำคลิปให้ผมนะครับ
#ขอบคุณทุกกำลังใจนะครับที่มีให้ผมและเพื่อน
#ขอบคุณแทนคนที่รักแตงโมทุกคนด้วยนะครับ

“หลังจากฟังสัมภาษณ์ในรายการนึงวันนี้ เสียดายจริงๆ ครับ ที่เคยให้สัมภาษณ์ว่าเค้าเป็นผู้ใหญ่สมผู้ใหญ่ ตอนนี้หมดคำพูดจริงๆ ครับ”

งานนี้ก็มีชาวเน็ตมากดไลค์พร้อมคอมเมนต์เป็นกำลังใจให้อย่างมากมาย และขอให้สาวแตงโมไปสู่สุคติ และขอบคุณที่เธอทำให้ทุกคนเห็นอะไรอีกแง่มุมหนึ่ง

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม atommic22