เมื่อวันที่ 3 ก.พ. ที่โรงเรียนบ้านทุ่งนุ้ย อำเภอคลองท่อม จังหวัดกระบี่ นายอนุวรรตน์ โหมดพริ้ง รองผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ รับมอบอาคารอเนกประสงค์ตามโครงการช่วยเหลือประชาชน (Humanitarian Civic Assistance : HCA)  ในพื้นที่การฝึกร่วมผสมคอบร้าโกลด์ 22 ที่ได้จัดสร้างให้กับโรงเรียนบ้านทุ่งนุ้ย จากพลโทเกรียงไกร ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 4 ผู้แทนกองทัพไทย และพลจัตวา Patrick  Ellis ผู้แทนกองทัพสหรัฐอเมริกา โดยนางสาวสิณีณาฏ อารีย์ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากระบี่ นางสมมาตร มีแต้ม ผู้อำนวยการกลุ่มอำนวยการ นายไพศาล ศรีเทพ นายอำเภอคลองท่อม พร้อมผู้บังคับการ ร.15 พัน 1 ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรคลองท่อม กำนันตำบลพรุดินนา นายกองค์การบริหารส่วนตำบลพรุดินนา ผู้อำนวยการโรงเรียนในอำเภอคลองท่อม คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานของโรงเรียนบ้านทุ่งนุ้ย ผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านคลองชะมวง และนางสาวนิภา การประกอบ รักษาการผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านทุ่งนุ้ย พร้อมคณะครูและนักเรียนร่วมเป็นเกียรติ

ทั้งนี้ การฝึกร่วมผสมคอบร้าโกลด์ ภายใต้รหัส “CobraGold” เป็นการฝึกทางทหารระหว่างกองทัพไทยและกองทัพสหรัฐอเมริกา เป็นการดำเนินความร่วมมือทางทหารในสภาวะปกติ ระหว่างมิตรประเทศและพันธมิตรในเขตพื้นที่รับผิดชอบของกองกำลังสหรัฐ ภาคพื้นแปซิฟิก การฝึกคอบร้าโกลด์ ในทุกปี กองทัพไทยและกองทัพสหรัฐอเมริกาที่เข้าร่วมฝึกได้จัดโครงการช่วยเหลือประชาชนเพื่อเป็นการสนับสนุน การพัฒนาชุมชน และการพัฒนาคุณภาพชีวิตในพื้นที่การฝึกฯ รวมถึงการมีส่วนร่วมในการสร้างผลประโยชน์ทางเศรษฐกิจของประเทศ และชุมชน และยังเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างกองทัพของมิตรประเทศ และประชาชนในพื้นที่โดยการฝึกดังกล่าว มีโครงการก่อสร้าง 6 โครงการ ในพื้นที่ 6 จังหวัด ได้แก่ จังหวัดพิษณุโลก ตาก นครสวรรค์ จันทบุรี ระยอง และกระบี่ มีการจัดกำลังพลจากกองบัญชาการกองทัพไทย หน่วยบัญชาการทหารพัฒนาและเหล่าทัพ ปฏิบัติงานร่วมกัน และโรงเรียนบ้านทุ่งนุ้ย จังหวัดกระบี่ เป็นอีก 1 โรงเรียนที่ทีมคอบร้าโกลด์ ลงพื้นที่สร้างอาคารอเนกประสงค์ให้โดยใช้ระยะเวลาในการดำเนินการ 30 วัน ก่อสร้างอาคารคอนกรีตขนาด 7.8 ม. x 27.32 ม. แบ่งภายในอาคารเป็น 3 ห้อง มีประตูจำนวน 6 บาน หน้าต่าง 12 บาน เทพื้นคอนกรีตรอบทางเดินอาคาร และเดินไฟฟ้าภายในอาคาร ติดตั้งสวิตช์ไฟหลอดไฟพร้อมพัดลม พร้อมส่งมอบให้กับโรงเรียน

ปัจจุบัน โรงเรียนบ้านทุ่งนุ้ย เป็นโรงเรียนขนาดเล็ก ตั้งอยู่หมู่ที่ 7 ตำบลพรุดินนา อำเภอคลองท่อม จังหวัดกระบี่ มีนักเรียน จำนวน  47 คน ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา จำนวน 7 คน มีนางสาวนิภา การประกอบ ครู คศ.3 รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านทุ่งนุ้ย