นายปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล ประธานจัดงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 เปิดเผยถึงความพร้อมจัดงานมอเตอร์โชว์ ว่าขณะนี้มีค่ายรถยนต์และรถจักรยานยนต์มากกว่า 37 แบรนด์ตอบรับเข้าร่วมงาน ทั้งการยกทัพรถยนต์ไฟฟ้ากว่า 20 รุ่นใหม่ บริษัทจึงได้ขยายพื้นที่โซนอีวี สมาร์ท ซิตี้ เพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ นอกจากนี้เชื่อว่าอุตสาหกรรมยานยนต์ในปีนี้เริ่มกลับมาฟื้นตัวในรอบ 2 ปีหลังจากวิกฤติโควิด-19 ระบาดหนักในช่วงที่ผ่านมา เพราะประชาชนเริ่มกลับมาใช้ชีวิตปกติได้
ทางด้าน นายจาตุรนต์ โกมลมิศร์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการด้านการตลาดและการขาย กล่าวว่า ปีนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 23 มี.ค.-3 เม.ย. ที่ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ภายใต้แนวคิด “ก้าวด้วยกันไปด้วยใจ ไปได้ไกล” ใช้งบลงทุนรวมกว่า 1,000 ล้านบาท คาดว่าตลอด 12 วัน จะมียอดขายเพิ่มขึ้นจาก 27,868 คัน ของปี 2564 แน่นอน โดยเฉพาะมีผู้เข้าชมเพิ่มขึ้นแบบก้าวกระโดดจาก 1.049 ล้านคน เป็น 1.3 ล้านคน และมีเงินสะพัดมากกว่า 30,000 ล้านบาท รวมทั้งมั่นใจว่าคนสามารถปรับตัวภายใต้สถานการณ์โควิดได้ นอกจากนี้ยังมีโซนขายรถมือสอง โดยมีผู้ประกอบการ 7 รายตอบรับเข้าร่วมงานบนพื้นที่กว่า 4,000 ตารางเมตร เรียบร้อยแล้ว
ส่วนการเข้าชมงานนั้นอยู่ภายใต้มาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย และมีจุดคัดกรอง ยกระดับความมั่นใจให้กับผู้เข้าร่วมงาน ทางด้านการจำหน่ายบัตรแบบล่วงหน้าในราคาพิเศษ 50 บาท ผ่านทางเว็บไซต์ motorshow-online.com รวมทั้งผ่านแอพพลิเคชั่น เค-พลัส, เคทีซี และซื้อบัตรหน้างานราคา 100 บาท พร้อมลุ้นสิทธิรับรางวัลมูลค่า 3 ล้านบาท