จัดเป็นวงระดับตำนานของวงการเคป๊อปเลยก็ว่าได้ สำหรับวง SUPER JUNIOR (ซูเปอร์ จูเนียร์) วงที่คอยมอบความสนุกสนานให้แฟนเพลง ผ่านการทำกิจกรรมมาอย่างยาวนาน ล่าสุดได้คัมแบ๊กในรอบหนึ่งปีปล่อยซิงเกิลอัลบั้มพิเศษ The Road : Winter for Spring’ (เดอะ โรด : วินเทอร์ ฟอร์ สปริง) เพื่อฉลองฤดูใบไม้ผลิครั้งที่ 17 นับตั้งแต่เดบิวต์ และแสดงศักยภาพในวงการเพลงปีนี้อีกครั้ง ที่สำคัญถือเป็นของขวัญอันน่ายินดีสำหรับแฟนเพลงทั่วโลก เพราะมาพร้อมกับโลกดนตรีตามสไตล์ของพวกเขา

สำหรับซิงเกิลอัลบั้มพิเศษชุดนี้ เป็นอัลบั้มวงในรอบหนึ่งปี หลังจากที่ SUPER JUNIOR ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 10 The Renaissance เมื่อเดือนมีนาคมปี 2021 โดยในซิงเกิ้ลอัลบั้มพิเศษ จะประกอบไปด้วยทั้งหมด 2 เพลง ได้แก่ เพลงไตเติลแนวป๊อปร็อก Callin (คอลลิน’) ที่แต่งเนื้อร้องและทำนองโดยโปรดิวเซอร์ KENZIE ถ่ายทอดความทรงจำของความรักที่เจ็บปวดอยู่ซ้ำ ๆ และไม่อยากละทิ้งความรักที่เข้ามาหาในยามโดดเดี่ยว

ด้านเพลงที่รวมอยู่ในอัลบั้มเช่นกันอย่าง Analogue Radio เป็นเพลงป๊อปจังหวะกลางที่แสดงให้เห็นว่า ทุกคนต่างก็มีเรื่องราวของตัวเอง ผ่านสื่อวิทยุ พร้อมสัมผัสได้ถึงบรรยากาศที่ยิ่งอบอุ่น และจุดสำคัญอยู่ตรงพาร์ทดร็อปที่แสนไพเราะ เรียกได้ว่า ทั้งสองเพลงต่างก็อัดแน่นไปด้วยความรู้สึกที่เติบโตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ซึ่งมีเพียง SUPER JUNIOR วงที่จะเข้าสู่การเดบิวต์ปีที่ 18 ที่ถ่ายทอดออกมาได้

นอกจากนี้ มิวสิกวิดีโอของเพลงไตเติล Callin ได้ถูกถ่ายทำทั้งหมด 2 เวอร์ชั่น ได้แก่ เวอร์ชั่น Winter for Spring ที่มีแอนิเมชั่น และเวอร์ชั่น Winter ที่ไม่มีแอนิเมชั่น โดยแอนิเมชั่นนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของชายคนหนึ่ง (ฤดูหนาว) ที่ขังตัวเองไว้ในห้องหัวใจ กับหญิงสาว (ฤดูใบไม้ผลิ) ที่รอให้เขาออกมาจากห้องและวิ่งมาหาเธอนั่นเอง

แฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews