อยู่ในกระแสความสนใจของแฟนๆหนักมากสำหรับเรื่องราวการเสียชีวิตของดาราสาว แตงโม นิดา ที่ล่าสุดแม้จะกู้ร่างของเธอขึ้นจากน้ำหลังพลัดตกเรือได้แล้ว แต่ประเด็นแวดล้อมและเรื่องคดียังคงมีคนสงสัยอยู่อย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดเพื่อนสนิทของสาวแตงโมอย่างสาว แอนนา ทีวีพูล ได้ออกมาอัพเดทข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “พรุ่งนี้ไปโหนกระแสจะขอความช่วยเหลือคนที่ลงรูปโมตอนกู้ร่างขึ้นมา ในเมื่อคุณกล้าลง ก็ต้องกล้ารับความผิดตามกฎหมายใครที่ถ่ายและปล่อยออกมา ต้องเจอคดีตัวอย่าง ใครเจอช่วยรีพอร์ตทีนะคะ” ตามด้วยข้อความว่า “เดี๋ยวแม่จะเลี้ยงให้ดีที่สุดเลยนะ เตรียมบ้านให้ลูกสาวก่อน เพิ่งคุยกันกับพุดเดิ้ลว่าโมไม่ทิ้งอะไรไว้ให้เห็นแทนใจเลย ได้แบมบี้มาทันที ขอบคุณเธอนะโม”

ด้านเจ้าพ่อนางงามคนดัง ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ได้ออกมาอัพเดทเฟซบุ๊ก พร้อมแนบรูปสาวแตงโม โดยระบุว่า “ควรให้คนบนเรือทั้งหมดเข้าเครื่องจับเท็จและตรวจดีเอ็นเอที่ติดอยู่ตามร่างกายทั้งหมด เคยเจอน้องแตงโมหลายครั้งเธอน่ารักมากและเป็นแฟนคลับแกรนด์ ภาพนี้คือภาพปีที่ผ่านมาน้องก็มาดูถึงหน้าเวที ขอให้น้องไปสู่จุดที่ดีที่สุดและมีความสุขเป็นนิรันดร์ ขออนุญาตแสดงความเห็นส่วนตัวติดตามข่าวมาตลอด ดูเกือบทุกรายการข่าวและการสัมภาษณ์ของคนทั้ง 5 คนในเรื่องเหตุผลต่างๆที่แถลงการกระทำและภาวะแวดล้อมทำให้ผมไม่เชื่อในสิ่งที่ทุกคนพูดมา ส่วนข้อเท็จจริงจะเป็นอย่างไรต้องอยู่ที่ตำรวจ ผมแนะนำให้ใช้เครื่องจับเท็จเป็นตัวช่วยครับและต้องไม่ทิ้งทุกๆประเด็นเช่น การบาดเจ็บของคนบนเรือ”

“ลองตรวจดีเอ็นเอของคนบนเรือให้หมดครับโดยเฉพาะตามซอกเล็บและลำตัว เพื่อมาเทียบเคียงกับดีเอ็นเอของน้องแตงโม และใครมีหลักฐานแวดล้อมเพิ่มเติมต้องรีบออกมาให้ข้อมูลกันด่วน ส่วนเหตุการณ์นี้ใครจะผิดใครจะถูกอยู่ที่กระบวนการของตำรวจเ ราเป็นเพียงการตั้งคำถามเพื่อรอคำตอบเท่านั้นเองครับ มิได้กล่าวหาใครแต่อยากให้ทุกคนอธิบายให้ชัดเจน เพื่อเป็นประโยชน์ต่อทุกคนและน้องแตงโมผู้เสียชีวิตครับ”

พอมีการลงรูปไป ก็มีชาวเน็ตมากดไลค์และขอความเป็นธรรมให้สาวแตงโมมากมาย บ้างก็บอกว่าขอบคุณทุกคนที่ออกมาช่วยคนตาย เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก แอนนา, ณวัฒน์ อิสรไกรศีล