เข้มข้นและโกยเรตติ้งจากแฟนๆ ได้อย่างล้นหลามสำหรับซีรีส์สุดปัง NOT ME เขา…ไม่ใช่ผม ที่ผลิตโดย จีเอ็มเอ็มทีวี และนำแสดงโดยดารามาฝีมือมากมายอาทิ ออฟ จุมพล, กัน อรรถพันธ์, เฟิร์ส คณพันธ์, ม่อน ธนัชชัย ฯลฯ ที่พากันฟาดฟันบทบาทใส่กันจนหลายคนอินหนักมากและอยากรู้ว่าเรื่องราวจะจบลงอย่างไร

ล่าสุดเป็นตอนที่ได้เวลาจัดการทวี (เป้-ทวีฤทธิ์) แล้วทั้งฌอห์ณ (ออฟ-จุมพล), กุมภา (ปาแปง-พรหมพิริยะ), หยก(เฟิร์ส-คณพันธ์), แดน (ฟลุ๊ค-กวิน) และ แกรม (ม่อน-ธนัชชัย) รวมตัวครั้งสำคัญ เพื่อประชุมแผนแอบเข้าไปถ่ายรูปยาเสพติดในโกดังของทวีแล้วส่งให้ตำรวจสืบสวนต่อไป ซึ่งยังคุยกันไม่ทันจบ ก็ถูกกลุ่มคนร้ายชุดดำเข้ามาถล่มยิงจนทุกคนวิ่งหนีกระเจิง ทำให้แดนกับฌอห์ณถูกยิงสาหัส แล้วหยกก็เข้าไปช่วยแดน 

ส่วนไวท์ (กัน-อรรถพันธ์) พาฌอห์ณหนีออกมาได้ แต่กลับถูกฌอห์ณตัดพ้อว่าจะกลับมาช่วยทำไมในเมื่อทิ้งเขาไปแล้ว และอยากให้ไวท์อธิบายให้ฟัง แต่ไวท์เลี่ยงตอบไปเพียงว่า สิ่งที่ทำไปไม่ชัดเจนพออีกเหรอ ทำเอาฌอห์ณยิ่งสับสนหนักในพฤติกรรมของไวท์ ด้านพี่ชายฝาแฝดแบล็ค (กัน-อรรถพันธ์) ที่ฟื้นขึ้นมาก็รีบกลับไปเอาคืนต๊อด (ซิง-หฤษฎ์) ทันที รอดูได้ที่จีเอ็มเอ็ม 25 นั่นเอง

แฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews