ยังคงเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ที่หลายคนสนใจและเป็นห่วงหนักมากสำหรับสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิดในไทย ที่ยังคงมีอัตราการติดเชื้อสูงขึ้นจนน่าตกใจ ล่าสุดในวงการบันเทิงก็มีคนดังออกมาประกาศติดโควิดกันอย่างมากมาย ซึ่งเป็นคิวของสาวสวย เปรี้ยว ทัศนียา การสมนุช ที่ล่าสุดประกาศว่าตนเองพบเชื้อโควิดและกำลังทำ Home Isolation อยู่ที่บ้าน

โดยสาวเปรี้ยวเขียนข้อความผ่านรูปภาพว่า “หลังได้รับแจ้งจากผู้ใกล้ชิดว่าติดเชื้อโควิด-19 เปรี้ยวก็รีบเดินทางไปตรวจ RT-PCR ที่โรงพยาบาลผลออกมาว่า “พบเชื้อ” นะคะ เปรี้ยวได้แจ้งให้ทุกคนที่ใกล้ชิด และเจอเปรี้ยวในช่วงเวลาที่ผ่านมา รับทราบเรียบร้อยแล้ว ส่วนเรื่องงาน พี่แพร ผู้จัดการของเปรี้ยว ก็ได้แจ้งผู้ที่เกี่ยวข้องให้รับทราบทั้งหมดแล้วเช่นกัน โดยคิวงานของเปรี้ยวจะถูกเลื่อนออกไป จนกว่าจะรักษาหายดีค่ะ ทั้งนี้เปรี้ยวต้องขอโทษผู้ที่เกี่ยวข้องทุกคนที่ได้รับผลกระทบ มา ณ ที่นี้ ด้วยนะคะ….เปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุช”

จากนั้นสาวเปรี้ยวเขียนข้อความเพิ่มเติมผ่านแคปชั่นว่า “ตอนนี้เปรี้ยว Home Isolation อยู่นะคะ ไม่ได้เป็นอะไรมากค่ะ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงและขอโทษทีมงานละคร บ่วงวิมาลา ด้วยนะคะ” ซึ่งแฟนๆ ก็พากันมาให้กำลังใจยกใหญ่ทีเดียว

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม preawwnp