ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันพฤหัสบดีที่ 24 ก.พ. มีโปรแกรมลงสนาม 1 คู่ เป็นเกมระหว่าง 2 ทีมที่ลุ้นพื้นที่โควตาถ้วยยุโรป โดย “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล จะเปิดรังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส โดยเกมนี้จะลงสนามในเวลา 02.45 น. ถ่ายทอดสดทางทรูวิชั่นส์ ช่องทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี 1 (ช่อง 600)

“ปืนใหญ่” ของกุนซือ มิเกล อาร์เตตา เริ่มกลับคืนสู่ฟอร์มเก่ง ชนะในลีกมา 2 เกมติดต่อกัน โดยเพิ่มบุกชนะ “หมาป่า” 1-0 เมื่อ 10 ก.พ. ที่ผ่านมา ก่อนจะเปิดบ้านเชือด เบรนท์ฟอร์ด 2-1 ในเกมล่าสุดเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่วนความพร้อมในเกมนี้ อาร์เซนอล ไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บและติดโทษแบนรบกวน หลัง ทาเคฮิโร โมริยาสึ หายเจ็บกลับมา และ กาเบรียล มาร์ติเนลลี พ้นโทษแบนเรียบร้อย

โดย 11 ตัวจริงที่คาดมี อารอน แรมส์เดล เฝ้าเสา เกมรับใช้ เบน ไวท์ เล่นร่วมกับ กาเบรียล มากัลเญส โดยมี โทมิยาสึ กับ คีแรน เทียร์นีย์ เป็นฟูลแบ๊ก แดนกลางใช้ กรานิต ชากา เล่นกับ โธมัส ปาร์เตย์ ส่วนแนวรุก บูกาโย ซากา ประสานงานกับ มาร์ติน โอเดการ์ด และ เอมิล สมิธ โรว์ โดยมี อเล็กซองเดร ลากาแซตต์ เป็นหน้าเป้า

“หมาป่า” ของกุนซือ บรูโร ลาจ อยู่ในช่วงผลงานดีเช่นกัน ชนะ 3 ใน 5 เกมหลังสุดจากทุกรายหาร และชนะเกมลีกมา 2 นัดติดต่อกัน โดยบุกเชือด ทอตแนม ฮอตสเปอร์ 2-0 ตามด้วยการเปิดบ้านเฉือน เลสเตอร์ ซิตี 2-1 ในเกมล่าสุดเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่วนความพร้อมเกมนี้ ต้องรอเช็กฟิต รายาน ไอต์-นูรี ที่เจ็บเล็กน้อยจากเกมล่าสุด ส่วนที่เหลือพร้อมลุยทั้งหมด

โดย 11 ตัวจริงที่คาดมี โฮเซ ซา เฝ้าเสา เกมรับใช้ แมกซ์ คิลล์แมน เล่นร่วมกับ คอเนอร์ โคดี และ โรแม็ง ซาอิสส์ แดนกลางใช้ เลอันโดร เดนด็องเกอร์ เล่นกับ รูเบน เนเวส และ เจา มูตินโญ โดยมี เนลซอน เซเมโด กับ เฟอร์นานโด มาร์ซาล เป็นวิงแบ๊ก ส่วนคู่กองหน้าเป็น ราอูล ฮิเมเนซ กับ ดาเนียล โปเดนซ์