เรียกว่าเป็นอีกศิลปินที่กำลังมาแรงของค่ายบ็อกซ์ มิวสิค เลย สำหรับวง SERIOUS BACON (ซีเรียส เบคอน)  เค้ก-เปมิกา จิระนารักษ์ (ร้องนำ), เมือง-สองเมือง ไชยฤทธิ์ (ร้อง, กต้าร์) วงดูโอ้ที่มีสไตล์การแต่งตัวแบบมินิมอล และมีแนวเพลงที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เลยทำให้ทุกเพลงที่ปล่อยออกมา ฮิตติดชาร์ตวิทยุทุกเพลง

กลับมาคราวนี้กับซิงเกิ้ลใหม่ “จะกลับไปดีกับเขาก็บอก” เพลงที่ไม่รู้ว่าปล่อยออกมาเพื่อซับน้ำตาหรือซ้ำเติมคนที่เป็นได้แค่ที่พักใจชั่วคราวกันแน่ เพลงนี้เป็นโทนสีอีกเฉดนึงในหมวดเพลงเศร้าของวงเล่าผ่านมุมมองของคนที่รู้ว่าตัวเองเป็นได้แค่ที่พักใจชั่วคราว พอเธอกลับไปดีกับเขา ก็หมดเวลาของเราแต่ก็ยังพร้อมจะอยู่ตรงนี้ ให้เธอแวะมาพักใจได้เสมอ เพราะรู้อยู่แล้วว่าเธอดีกับเขาเมื่อไหร่ ฉันก็ต้องไปอยู่ดี

เค้ก เผยว่า “จุดเริ่มต้นของเพลงนี้มาจากคำว่าดีกันยังที่เค้กได้ยินเพื่อนคุยกัน เลยนำคำนี้มาเป็นไอเดียต่อยอดในการแต่งเพลงจนกลายเป็นเพลงนี้มา โดยเพลงนี้มีความเศร้าและขี้แพ้กว่าเพลงที่มา เนื้อหาเล่าถึงมุมมองคนที่รู้ว่าตัวเองเป็นที่พักใจชั่วคราวและ MV เพลงนี้เราได้พี่เสือ ลาดปลาเค้าบอย มากำกับ MV ให้ ซึ่งพี่เสือก็คือผู้กำกับเพลงอยากเริ่มต้นใหม่กับคนเดิม ของพี่อิ้งค์ วรันธร และเพลงวังวน ของวง oneone ก็อยากให้ติดตามกันด้วยค่ะ”

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารวงการเพลงได้แล้วที่ www.dailynews.co.th และทวิตเตอร์ Dailynews_IG