นายปฏิภาณ อนันต์รัตนสุข ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายยางโตโยไทร์ (TOYO TIRES) เผยว่า บริษัทฯ ได้มีการต่อสัญญาสนับสนุนการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ รายการ “โตโย ไทร์ เชฟเฟอร์ เรซซิ่ง คาร์ ไทยแลนด์ 2022” หรือ TOYO TIRES SCHAEFFLER RACING CAR THAILAND 2022 ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี และถ้วยประทาน พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี กรมหมื่นสุทธนารีนาถ

โดยการแข่งขันรายการนี้จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 16 ได้รับรองการแข่งขันจากราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทยฯ ซึ่งปีนี้ TOYO TIRES ยังคงได้รับเลือกเป็นยางที่นักแข่งให้ความไว้วางใจ ในประสิทธิภาพสำหรับการควบคุมและยึดเกาะถนนสำหรับรถแข่งที่เข้าร่วมทำการแข่งขันในแต่ละรุ่น โดยปี 2022 มีกำหนดแข่งขัน 6 สนาม สนามที่ 1 พร้อมดวลความเร็วในวันที่ 25-27 มี.ค.นี้ ที่สนามพีระเซอร์กิต พัทยา จ.ชลบุรี คาดว่าจะมีทีมนักแข่งมากกว่า 500 คัน เข้าร่วมงาน โดยผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์ยาง TOYO TIRES พร้อมร่วมติดตามข่าวสารและถ่ายทอดสดการแข่งขันตลอดปีนี้ได้ที่ www.toyotires.in.th หรือ Facebook : ToyoTiresThailand  

สำหรับในปี 2021 นั้น แชมป์ประเทศไทยถ้วยประทาน พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี กรมหมื่นสุทธนารีนาถ รุ่น ISUZU ONE MAKE RACE 1.9 ได้แก่ ณัฐพงษ์ เหลาคม, รุ่น ISUZU ONE MAKE RACE 3.0 ได้แก่ ศุภกฤต พระแก้ววศิน รุ่น OPEN TRUCK FULL RACE ได้แก่ อดิศักดิ์ สุขสว่าง, รุ่น OPEN KING SINGLE CAM ได้แก่  ศิราเมษฐ์ ทั่งสุธีรนนท์กุล และไชยยะ ม่วงงาม

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงและนักแข่งรถชื่อดังอย่าง “พีท” ธนภณ ทองเจือ, แอนดรูว์ โคร์นิน นักแสดงลูกครึ่งไทย-อังกฤษ และ ทอม-นิรุทธ์ สุจริต ร่วมรับรางวัลจากการแข่งขันปีที่ผ่านมาด้วย ขณะเดียวกัน บริษัท ต.สยามฯ ได้มอบเงินจำนวน 100,0000 บาท ให้กับมูลนิธิสิริวัฒนาเชสเชียร์ ในพระบรมราชินูปถัมภ์ เพื่อใช้ทำประโยชน์ต่อสังคมอีกทางหนึ่งด้วย