เมื่อวันที่ 23 ก.พ. ที่ชุมชนสองพี่น้องเขตเทศบาลนครระยอง ทีมกลุ่มพัฒนาชุมชนสองพี่น้อง นำโดย นายนิมิตร (เจี๊ยบ) มากศิริ ผู้สมัครประธานชุมชนสองพี่น้อง ได้นำลูกทีมลงพื้นที่หาเสียงโค้งสุดท้ายแบบเคาะประตูบ้านขอคะแนนเสียงกายกทีมเพื่ออาสาเข้าไปรับใช้พัฒนาชุมชนสองพี่น้อง โดยมีสโลแกน จริงใจ มุ่งมั่น พัฒนาเพื่อชาวชุมชน

นายนิมิตร เปิดเผยว่า ตนเองขออาสามารับใช้พี่น้องชุมชนสองพี่น้องในการลงสมัครประธานชุมชนพร้อมด้วยลูกทีมซึ่งใช้ทีมว่า กลุ่มพัฒนาชุมชนสองพี่น้อง มีสโลแกน จริงใจ มุ่งมั่น พัฒนาเพื่อชาวชุมชน โดยเบอร์ 1 นายนิมิตร (เจี๊ยบ) มากศิริ เบอร์ 2 นายกฤศณัฏฐ์ (เก๋) แก้วไพฑูรย์ เบอร์ 3 นายเรณู (นิด) ตั้งจิตร์ เบอร์ 4 นายชาตรี (โจ) มากศิริ เบอร์ 5 นายธีรพล (แอ๊ด) พูนศิลป์ เบอร์ 6 นายดอกรัก (รัก) ยิ้มทุ่ง เบอร์ 7 นายสัมพันธ์ (หน่อง) มากศิริ เบอร์ 8 นายธงชัย (อาม) คำนวนแสง และเบอร์ 9 นายพิชา (เต๋า) มากศิริ

ทั้งหมดพร้อมอาสาเข้ามารับใช้พี่น้องชาวชุมชนสองพี่น้อง โดยทีมได้มีนโยบายในการขับเคลื่อนบริหารการชุมชน ถ้าพี่น้องชาวบ้านชุมชนสองพี่น้องได้เลือกได้เข้าไปบริหารจัดการชุมชนสองพี่น้องในการพัฒนา อาทิ การติดตั้งกล้อง CTV ในชุมชนเพื่อความปลอดภัยติดกล้อง CTV ในชุมชนเพื่อความปลอดภัยของชุมชน ติดตั้งป้ายเบอร์โทรศัพท์หน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับชาวบ้านในชุมชน ดูแลแสงสว่างในจุดต่างๆ และเพิ่มเติมแสงสว่างในจุดที่จำเป็น ส่งเสริมและพัฒนาชุมชนให้เข้มแข็ง โดยการสนับสนุนกิจกรรม วัฒนธรรม ประเพณีต่างๆ ของชุมชน ให้ชุมชนมีส่วนร่วมเพื่อเรียนรู้และจัดกิจกรรมต่างๆ ร่วมกัน สวนครัวชุมชนเพื่อสร้างรายได้และลดค่าใช้จ่าย โดยชาวชุมชนมาร่วมกันปลูกพืชผักเพื่อลดภาระค่าบริโภคในส่วนนี้ (ปลูกด้วยกัน กินด้วย) เพิ่มสถานที่ออกกำลังกายในชุมชนให้มากขึ้น เพิ่มพื้นที่สีเขียวให้กับชุมชนจัดจุดทิ้งขยะเพิ่มอย่างเหมาะสม เพื่อความสะอาดเรียบร้อยภายในชุมชน

นอกจากนี้จะประสานงานกับสมาชิกสภาท้องถิ่นเพื่อผลักดันงบประมาณในการพัฒนาชุมชน นี่คือนโยบายหลักของทีม กลุ่มพัฒนาชุมชนสองพี่น้องเบอร์ 1-9 และขอให้พี่น้องชาวชุมชนสองพี่น้อง โปรดมาใช้สิทธิเลือกตั้งประธานชุมชน กากบาทยกทีมในวันที่ 27 ก.พ.65 เวลา 08.00-15.00 น.